svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งล่าไอ้หื่น เข้าไปลวงเด็กถึงในโรงเรียนไปข่มขืน

10 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนองคาย - อุกอาจช่วงเที่ยงวันที่หนองคาย ไอ้หื่นขี่ จยย. เข้าไปในโรงเรียน ก่อนล่อลวงเด็กอนุบาลอายุ 5 ขวบ บอกจะพาไปซื้อขนม แต่กลับพาไปข่มขืน นาน 1 ชั่วโมง พากลับมาส่งหน้าโรงเรียน เด็กยืนร้องไห้เลือดไหล ครูตกใจพาส่งโรงพยาบาล ตำรวจเมืองหนองคายเร่งล่าตัว

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 10 ส.ค.60 พ.ต.ท.เนรมิตร นนสะเกต รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายล่อลวงเด็กหญิงไปกระทำชำเรา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ทราบ และประสาน พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.นำกำลังไปตรวจสอบ พบว่าผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงน้อย (นามสมมติ) วัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคาย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนและบริเวณใกล้เคียง ส่วนเด็กหญิงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย
ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนจับภาพช่วงเวลาประมาณ 11.59 น. คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคสีดำ สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง สภาพค่อนข้างใหม่ เข้ามาจอดบริเวณศาลาหน้าโรงเรียน จากนั้นไม่นานมีเด็กหญิงชั้นอนุบาล 3 คน วิ่งมาเล่นที่ศาลา ถัดมาเด็กสองคนวิ่งออกไป เหลือ ด.ญ.น้อย อยู่กับคนร้ายตามลำพัง จากนั้นเวลา 12.34 น. คนร้ายได้พา ด.ญ.น้อยซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ใช้เท้ายันรถโดยไม่ได้ติดเครื่องยนต์ค่อย ๆ ดันรถออกจากประตูรั้วโรงเรียนไป
ครูของโรงเรียนคนหนึ่ง เล่าว่า โรงเรียนจะพักรับประทานอาหารกลางวันเวลา 11.30 น. โดยเด็กอนุบาลจะเรียกเข้าห้องเรียนเวลา 12.40 น. ครูประจำชั้นได้เช็คจำนวนนักเรียนพบว่านักเรียนหญิงคนหนึ่งหายไป สอบถามเพื่อน ๆ บอกว่า มีพี่คนหนึ่งพาไปซื้อขนมที่ร้านสะดวกซื้อ ครูจึงให้นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป.5 ไปตามแต่ก็ไม่พบ ตรวจสอบทั้งโรงเรียนก็ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์สอบถามผู้ปกครอง ซึ่งเป็นยายของเด็กว่าได้มารับเด็กกลับบ้านหรือไม่ ผู้ปกครองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มา และผู้ปกครองก็รีบมาดูที่โรงเรียน
จากนั้นเวลาประมาณ 13.40 น. ขณะที่ทุกคนกำลังตามหาอยู่นั้น ก็พบ ด.ญ.น้อย ยืนร้องไห้อยู่ถนนด้านข้างโรงเรียนฝั่งที่ติดกับประตูวัด ในสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิงมีเศษหญ้าและใบไม้ติดตามเส้นผม เสื้อผ้าชุดนักเรียนยับย่น มีเลือดไหลลงมาตามขา ครูและยายเห็นก็รีบเข้าไปหาสอบถามรายละเอียด ด.ญ.น้อย ทั้งพูดจาทั้งร้องไห้ว่าถูกชายคนหนึ่งอ้างว่าชื่อ โจ บอกจะพาไปซื้อขนม แต่พาขี่รถไปยังกระท่อมซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหนและข่มขืน แล้วค่อยพากลับมาที่โรงเรียน ครูจึงพา ด.ญ.น้อย ไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลหนองคาย และขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ซึ่ง ด.ญ.น้อย ได้รับความกระทบกระเทือนจากจิตใจ ร้องไห้ หวาดผวา และบาดเจ็บทางร่างกายด้วย
หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส.ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถสอบปากคำเพิ่มเติมเด็กได้ ต้องอาศัยพยานแวดล้อมและหลักฐานจากกล้องวงจรปิดสืบหาตัวคนร้ายโดยเร็ว.

logoline