svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ-แม่มั่นใจ ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวอย่างมีเงื่อนงำ

10 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อ-แม่"น้องอ้อย" มั่นใจลูกสาวเสียชีวิตแล้ว หลังหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ร้องจนท.คุ้มครองหวั่นไม่ปลอดภัย

10 ส.ค.60 ที่ บ้านเลขที่ 083/1 บ้านซำเม็ง หมู่ที่ 3 ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ภายหลังจากที่ข่าวแพร่กระจายออกไปอย่างกว้างขวาง กรณีที่ "น้องอ้อย หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ที่หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ขณะที่มีความเกี่ยวโยงกับคนมีสี เกี่ยวข้องกับการโอนเงินไปให้กัน พร้อมกับการคุยกันทางไลน์ เฟซบุ๊ก มีพยานรู้เห็นในการแอบคบหากันอยู่กับคนมีสี  ก่อนที่จะหายตัวไป ซึ่งอาจจะเป็นกุญแจดอกสำคัญต่อการสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายที่ลักพาตัว หรือ อุ้มน้องอ้อยหายตัวไป 

          

ล่าสุด นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของ น้องอ้อย เชื่อว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ยังอยากจะได้ศพคืน พร้อมกับเริ่มมีความหวาดกลัว ต่อชีวิตทรัพย์สินของตนเองและภรรยา เพราะข่าวโด่งดังเกรงผู้ที่เกี่ยวข้องจะมาทำร้าย ต้องการอยากจะได้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มครอง โดยวันนี้ได้ไปให้ปากคำกรณีลูกสาวหายตัวไป โดยลูกสาวมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการกองศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ จากการหายตัวไป ทำให้ขาดงานเกิน 15 วัน อาจจะมีความผิดทางวินัยของทางราชการ

          

นายบุญเลิศ เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าจะขอความร่วมมือจากฝ่ายไหนได้อีก ในเรื่องที่ลูกสาวตนหายตัวไป ซึ่งอาจจะเป็นการอุ้ม ลักพาตัวไป ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว เพราะมันนานหลายวันที่ไม่ได้ข่าว ไม่ได้รับการติดต่อเลย แถมวันนี้จะต้องไปให้ปากคำต่อปลัด อบต.ชำ กรณีที่ลูกสาวตน ที่เป็น ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม หายตัวไป ทำให้ต้องขาดงานเกิน 15 วัน อาจะผิดวินัยของข้าราชการ ซึ่งตนก็ได้ให้ข้อเท็จจริงไปหมดแล้วว่า ลูกสาวตนหายตัวไปไม่ทราบสาเหตุ โดยที่โต๊ะทำงานของลูกสาวตน ที่ตั้งอยู่หลังห้อง เพราะเป็นหัวหน้างาน ได้ถูกเก็บข้าวของใช้ส่วนตัว แฟ้มเอกสารส่วนตัว เสื้อผ้า อื่นๆ ที่อยู่ที่ อบต.ใส่ถุงเก็บห่อไว้เรียบร้อย เตรียมนำส่งพ่อแม่ คืน กรณีลูกไม่มาทำงานแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำเช่นไร

          

ขณะเดียวกัน พ่อและแม่ น้องอ้อย ได้วอนขอผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้จัดเจ้าหน้าที่มาดูแลคุ้มครองความปลอดภัยให้ด้วย เพราะขณะนี้ทั้งสองคนนอนไม่หลับเพราะหวาดกลัวเกรงจะไม่ปลอดภัย ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ หรือ รถยนต์วิ่งผ่านหน้าบ้าน ก็สะดุ้งตื่นตลอดเวลา ยอมรับผวามาก

logoline