svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่วัย48ถูกหนุ่มรุ่นน้องเลือดร้อนจ้วงเเทงดับคาบ้าน!! 

09 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดจากปมทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันก่อนที่ผู้ตายจะใช้มีดไล่ฟันเจอคู่กรณีใช้มีดปลายเเหลมจ้วงเเทงสวนกลับ ดับอนาถ!!


    เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 สิงหาคม ร.ต.อ.วิทยา บุญกุล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 39/1 ม.2 ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศลฯ ระยอง 

หนุ่มใหญ่วัย48ถูกหนุ่มรุ่นน้องเลือดร้อนจ้วงเเทงดับคาบ้าน!! 


    ที่เกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียว บริเวนหน้าบ้านพบรถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน-เทา ทะเบียน ขงล-16 ระยอง จอดอยู่ มีข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน บนพื้นปูนหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีเทา นอนหงายจมกองเลือด ตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณใต้ซี่โครง มีเลือดไหลนอง ทราบชื่อต่อมาคือนายธงชัย ใยเยื่อ อายุ 48 ปี  อาชีพรับซื้อของเก่า ใกล้กันพบมีดยาวตกอยู่ข้างตัวผู้ตายและมีดเล็กปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่บนตัวผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  จากนั้นได้ส่งศพชันสูตรต่อที่ รพ.บ้านค่าย
    สอบสวนนายธนิต อรรควุฒิวานิชย์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีอาการบาดเจ็บที่มือ เลือดไหลนองไม่หยุด นายธนิต รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายด้วยตนเอง โดยให้การว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นเพราะผู้ตายเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านค่าย กระทั่งวันนี้ ผู้ตายได้เข้ามาที่บ้านของตน ขณะที่ตนเองกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว เมื่อออกมาเห็น บังเอิญเจอผู้ตายโดยไม่คาดคิด จากนั้นจึงถกเถียงกันขึ้นมาอีก ก่อนที่ผู้ตายได้คว้ามีดยาววิ่งไล่ฟัน  ตนเองจึงหยิบมีดเล็กปลายแหลมจ้วงแทงสวนไป จนผู้ตายล้มนอนแน่นิ่ง  และก็ไม่คิดหนี แต่อย่างใด

หนุ่มใหญ่วัย48ถูกหนุ่มรุ่นน้องเลือดร้อนจ้วงเเทงดับคาบ้าน!! 


    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผล แล้วนำมาสอบสวนต่อยัง สภ.บ้านค่าย โดยมีบรรดาญาติของทั้งสองฝ่าย ตามมาให้ปากคำพร้อมกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline