svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด!ชาวนาสระแก้วถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่ง

09 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝนตกหนัก !! ฟ้าผ่าชาวบ้านเสียชีวิตกลางทุ่งนา 2 ศพ เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยทุลักทุเลต้องเดินเท้ากว่า 500 เมตรเข้าไปเคลื่อนย้ายร่างออกจากที่เกิดเหตุ

          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 9 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดพายุฝนฟ้าคะนองและเกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ จ.สระแก้ว จนเกิดฟ้าผ่าในพื้นที่ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ทำให้ชาวบ้านและคนงานที่กำลังทำงานอยู่กลางทุ่งนา ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตทันที 2 ราย บริเวณใกล้กับวัดคาทอลิก สะพานบ้านทับ ถนนสาย 359 ถนนสายเขาหินซ้อน-วัฒนานคร จ.สระแก้ว

สลด!ชาวนาสระแก้วถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่ง

          ทั้งนี้ หน่วยกู้ชีพ อบจ.สระแก้ว พร้อมด้วย รถกู้ชีพ รพ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าไปช่วยเหลือทันทีหลังได้รับแจ้ง พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทั้งสองรายไม่มีสัญญาณชีพ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบจ.สระแก้ว ได้ให้การช่วยเหลือด้วยการทำ CPR และเสียชีวิตก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชสระแก้ว

สลด!ชาวนาสระแก้วถูกฟ้าผ่าดับกลางทุ่ง

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หน่วยกู้ชีพและชาวบ้านต้องเดินเท้ากว่าครึ่งกิโลเมตรเพื่อเข้าไปนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากจุดเกิดเหตุที่อยู่บริเวณกลางทุ่งนา ทราบชื่อต่อมาว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองราย คือนางนงลักษณ์ แปลงกาย อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.7 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว และนางหนูแดง สีลา คนงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้ว ต่อไป

logoline