svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโย่ง" เปิดทางแข้งศึกกลับไปช่วยต้นสังกัด

09 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ที่มาเลเซีย วรวุฒิ ศรีมะฆะ หรือ ตัดสินใจปล่อยตัวผู้เล่นของทีม ที่อยู่ในสังกัดชลบุรี เอฟซี และไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ให้กลับไปช่วยต้นสังกัดชั่วคราว หลังมีเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์

ผู้เล่นทีมชาติไทย ที่ประกอบด้วย ภานุเดช ใหม่วงศ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา และ สิทธิโชค กันหนู ได้ถูกปล่อยตัวออกไปจากแค้มป์ฝึกซ้อมฟุตบอลทีมชาติไทยเป็นการชั่วคราว เพื่อให้กลับไปช่วยต้นสังกัด กับเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์ ที่จะมีโปรแกรมเตะในช่วงเย็นวันนี้ ระหว่างชลบุรี เอฟซี และ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี และนั่นก็ทำให้ การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย ยังไม่สามารถทำได้อย่างสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็น เพราะผู้เล่นที่ยังไม่ครบทั้ง 26 คน
นอกจากการส่งผู้เล่นทั้ง 4 ราย กลับไปช่วยต้นสังกัดแล้ว จนถึงขณะนี้ โค้ชโย่ง ยังคงประสบปัญหากับผู้เล่นที่บาดเจ็บ โดยเฉพาะในรายของสุริยา สิงห์มุ้ย ที่เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย และล่าสุดเป็น เจนรบ สำเภาดี กองหน้า ที่มีปัญหากับอาการบาดเจ็บ เช่นกัน ต้องแยกซ้อม
ขณะเดียวกันการซ้อมของทีมชาติไทย ที่แค้มป์เก็บตัวบางบ่อ สมุทรปราการ มีการปรับเวลา ในช่วงเย็น จาก 16.00 น. ขยับมาเป็น 15.00 น. เพื่อให้นักกีฬาคุ้นกับสภาพอากาศ เมื่อต้องไปแข่งขันที่มาเลเซีย และเท่าที่มีการประเมินคาดว่าทีมชาติไทย จะพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบกับการฝึกซ้อม ก็คือวันที่ 11 สิงหาคม ขณะที่คณะทั้งหมด จะออกเดินทางสู่มาเลเซียในวันที่ 12 สิงหาคม เพื่อไปเตรียมตัว ก่อนเกมแรกที่จะแข่งกับ อินโดนีเซีย ในวันที่ 15 สิงหาคม

logoline