svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รู้ตัวมือยิงถล่มคู่อริในผับดัง

09 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 3 คน ใช้รถยนต์เก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน เป็นยานพาหนะ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ปืนพกสั้น 9 มม.และ 11 มม.ไล่ยิงถล่มรถยนต์กรบะคู่อริ จนต้องจอดรถวิ่งหนีหลบหนีเข้าป่า และรอดชีวิตมาได้ คือ นายธนพล ชุมเชื้อ อายุ 33 ปี บาดเจ็บที่เบ้าตาขวาแตกจากคมกระสุนเฉี่ยว และนายศศิธร นิลละออ อายุ 30 ปี มีบาดแผลจากการถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณท้ายทอย เย็บ 10 เข็ม


หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนผู้เสียหาย รวมทั้งพยานแวดล้อม และไล่เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายไล่ยิง ทั้งนี้ภาพวงจรปิดของกล้องบริเวณแยกหน้าห้างตรังพลาซ่า หันเข้าประตูอนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์ เห็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ของผู้เสียหายขับผ่านไปก่อน ช่วงเวลา 01.43 น.เพื่อไปทำแผลที่โรงพยาบาลตรัง หลังจากที่นายศศิธร ถูกตีท้ายทอยได้รับบาดเจ็บภายในสถานบันเทิง จากนั้นห่างกันประมาณ 5 นาที มีรถยนต์เก๋ง โตโยต้าแคมรี่ สีดำ ได้ขับตามไปยังโรงพยาบาลตรัง
พ.ต.อ.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง บอกว่า ล่าสุดจากการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมในสถานที่เกิดเหตุ จุดที่คนร้ายใช้ของแข็งตีท้ายทอยนายศศิธร ได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณที่รถของผู้เสียหายจอดทิ้งอยู่ รวมประมาณ 4 -5 ปาก ยืนยันว่า คนร้ายเป็นกลุ่มนักเที่ยวด้วยกัน ไม่ใช่การ์ดของสถานบันเทิง แต่จะมีใครมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน โดยคนกลุ่มนี้ประกอบธุรกิจที่อาจมีอาวุธปืนในความครอบครอง โดยทางเจ้าหน้าที่จะรีบรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอหมายจับ คาดจะออกหมายจับได้ใน 1-2 วันนี้
รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มมือปืนที่ลงมือก่อเหตุอย่างอุกอาจในครั้งนี้ เป็นนักเที่ยวมาจากพื้นที่ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ที่เข้ามาเที่ยวภายในสถานบันเทิง ซึ่งอาจเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา
ด้านนายสำเริง นิลละออ นายก อบต.นาพละ อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นพี่ชายของนายศศิธร ผู้เสียหายที่คนร้ายทุบท้ายทอยได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า น้องชายประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ทำฝ้าเพดาน โดยได้โทรศัพท์มาหา หลังได้รับการช่วยเหลือจากชาวสวนยางพาราที่กรีดยางในพื้นที่และนำตัวไปส่งบ้านแล้ว 
โดยน้องชาย เล่าให้ฟังว่า ถูกคนร้ายไล่ยิงจากหน้าโรงพยาบาลตรัง หลังจากถูกตีภายในสถานบันเทิงแล้วมาทำแผล โดยเพื่อนของน้องชายเป็นคนขับรถให้ เพราะเจ็บศีรษะ จากนั้นถูกกลุ่มคนร้ายไล่ยิงตามหลังมา จากหน้าโรงพยาบาลตรัง จนกระทั่งเพื่อนของน้องชายถูกกระสุนเฉี่ยวเบ้าตาขวา และในระหว่างขับรถหลบหนี เพื่อนน้องชายได้พยายามเบรครถ หวังว่าให้รถคนร้ายพุ่งชนท้าย และจะได้ขับรถหลบหนีไปต่อ แต่คนร้ายได้ขับหลบหลีกได้ทันและพุ่งไปข้างหน้า ก่อนที่จะกลับรถวิ่งย้อนกลับมา
ช่วงระหว่างคนร้ายกลับรถ น้องชายและเพื่อนได้ลงจากรถวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในคูระบายน้ำ ก่อนที่จะหาโอกาสวิ่งหลบหนีเข้าป่าและได้รับการช่วยเหลือจากชาวสวนยาง  // น้องชายไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่การกระทำของกลุ่มคนร้ายอุกอาจมาก ที่ใช้อาวุธปืนสงคราม 

logoline