svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า

08 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มใหญ่วัย 59 ปีมอมเหล้าพยายามขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี ลูกสาวเห็นถูกผลักตัวลงนอน ด้านเจ้าตัวยังภาคเสธ อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า

ที่สน.ภาษีเจริญ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ ร่วมกันจับกุมตัว นายยูนิตย์ หรือ "อู๊ด" จันทราช อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/66 หมู่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาบุกรุกเคหสถานและกระทำอนาจารผู้เสียหายโดยจับกุมตัวได้ขณะวิ่งหลบหนีไปภายในซอยเพชรเกษม 33 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า


พ.ต.อ.ญาณพงศ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา นายยูนิตย์ ผู้ต้องหารายนี้ได้บุกรุกเข้าไปในบ้านย่านเพชรเกษม เขตภาษีเจริญ และพยายามข่มขืน น.ส. เอ (นามสมมติ) อายุ 77 ปี หญิงชราตาบอดซึ่งพักอยู่เพียงลำพังในบ้าน โชคดีที่ น.ส. เอ ร้องขอความช่วยเหลือเป็นเหตุให้ลูกสาวซึ่งอยู่บ้านติดกันได้ยินจึงวิ่งไปช่วย น.ส.เอ และตะโกนเรียกชาวบ้านมาไล่กวดล้อมจับ กระทั่ง พ.ต.ท.ชาญกฤษ เย็นทวีจิตร สวป.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังไปสมทบจนสามารถจับกุมตัว นายยูนิตย์ เอาไว้ได้ที่กลางซอยเพชรเกษม 33

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า


จากการสอบสวน น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ลูกสาวผู้เสียหาย เล่าว่า แม่ตนป่วยเป็นโรคต้อที่ตาทำให้ตาบอดมาได้ 2 ปีแล้ว ประกอบกับมีอาการหลงๆ ลืมๆ ตามปกติในช่วงเวลากลางวันแม่จะพักผ่อนอยู่ในบ้านคนเดียวเนื่องจากตนและญาติคนอื่นๆ จะไปทำงานกันหมด ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนกำลังจะอาบน้ำในบ้านข้างๆ เตรียมตัวไปทำงานโรงงาน ได้ยินเสียงแม่ร้องแปลกๆ จึงนุ่งกระโจมอกวิ่งออกไปดู พบแม่ถูกนายยูนิตย์ ผลักลงให้นอนหงายอยู่ในบ้าน โดย นายยูนิตย์ คร่อมอยู่บนร่างใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าถุงแม่และกำลังถอดกางเกงตัวเองออก ตนจึงวิ่งไปผลัก นายยูนิตย์ ออกแล้วตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยกันไล่จับ

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า


ด้าน นายยูนิตย์ ผู้ต้องหา ให้การในสภาพเมามายว่า อดีตตนเคยมีอาชีพขับรถเมล์รับจ้างและรถแท็กซี่ ปัจจุบันว่างงานและเร่ร่อนไปพักตามที่สาธารณะต่างๆ ย่านศาลเจ้าพ่อเสือ ถนนตะนาว แต่ก่อนหน้านี้เคยมาหาเพื่อนซึ่งเป็นญาติของ น.ส. เอ โดยตนจะเรียก น.ส.เอ ว่า"แม่" ทุกคำ เพราะ น.ส.เอ เคยให้ข้าวให้น้ำตนกินยามตกยาก ส่วนในวันนี้เมื่อช่วงเช้าตรู่ตนเดินทางไปรับยารักษาอาการโรคสมองตีบที่ รพ.พระนั่งเกล้า พอรับยาแล้วจึงแวะซื้อเหล้าขาวเดินทางมาหาเพื่อน จำนวน 1 กั๊ก ราคา 25 บาท หวังจะชวนเพื่อนดื่มด้วยกันแต่ไม่พบเพื่อน จึงชักชวน น.ส. เอ ดื่มเหล้า แล้วสะกิดลูบคลำกันไปมา จากนั้นลูกสาวของ น.ส.เอ ก็วิ่งเข้ามาในบ้านกล่าวหาว่าตนพยายามจะข่มขืน น.ส.เอ ซึ่งตนไม่ได้ลงมือทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

รวบเฒ่าหื่น ขืนใจยายตาบอดวัย 77 ปี อ้างแค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า


ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาจะให้การภาคเสธก็ถือเป็นสิทธิของเขา เขาบอกว่าเข้าไปในบ้านจริงแต่แค่ตบเข่าคุณยายชวนกินเหล้า ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของลูกสาวคุณยายที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาแก่ นายยูนิตย์ ว่า บุกรุกเคหสถานและกระทำอนาจารบุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี โดยตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนนำตัว น.ส.เอ ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศิริราช เพื่อนำผลมาประกอบในสำนวนคดีต่อไป

logoline