svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ดีเจฟ้าใส" เข้ารับทราบข้อหา โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ส.ค. 60 ที่สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.ฐิติรัตน์ อินเทพ หรือดีเจฟ้าใส เน็ตไอดอลชื่อดังพร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

หลังถูกแจ้งความดำเนินคดีจากทางสำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในข้อหาร่วมกันโฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยใช้เวลาในการสอบปากคำนานเกือบ 2 ชม.ก่อนเดินทางกลับและไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาให้กับดีเจฟ้าใสรับทราบ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพว่า ได้ทำผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกข้อมูลก่อนจะพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติไว้ พร้อมทำหนังสือเอกสารส่งตัวให้ไปชำระค่าปรับที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กระทรวงสาธารณสุข 
ในขณะนี้มีดารา นักร้อง และเน็ตไอดอนชื่อดังที่เข้าข่ายกระทำผิดทั้งหมดจำนวน 19 ราย และในวันนี้มีดารานักร้องที่ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวนคือ น.ส.ไพริน รัตนแสงเสถียร หรือหว่าหว้า ดาราชื่อดัง น.ส.เขริกา โชติวิจิตร หรือไฮโซจินนี่ นักร้องวงบูม บูม แคลช นายฌอห์น จินดาโชติ พระเอกชื่อดัง แต่เมื่อถึงเวลานัดทั้งหมดได้มีการโทรศัพท์ขอเลื่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปเป็นวันอื่น โดยอ้างว่าติดธุระ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการส่งหมายเรียกให้เข้ามาพบอีกครั้งหนึ่งแต่หากไม่เข้ามาพบก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline