svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

‘นัน AF10’โร่แจ้งความถูกอดีตแฟนคลับคุกคาม

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทน !! ‘นัน AF10’ โร่แจ้งความตำรวจ สน.สุทธิสาร หลังถูกอดีตแฟนคลับส่งข้อความคุกคามด้วยถ้อยคำหยาบคายผ่านโซเชียล ชี้หากคู่กรณีรู้สึกผิดและมาขอโทษพร้อมให้อภัย

          วันที่ 7 สิงหาคม 2560 น.ส.สุนันทา ยูรนิยม หรือ นัน AF10 ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี สารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกอดีตแฟนคลับส่งข้อความคุกคามด้วยถ้อยคำหยาบคายทางอินสตาแกรมหลายครั้ง

‘นัน AF10’โร่แจ้งความถูกอดีตแฟนคลับคุกคาม

          น.ส.สุนันทา กล่าวว่า ที่ผ่านมามีการส่งข้อความคุกคามตนเองมาตั้งแต่เดือนเมษายน แต่ตนเพิ่งเห็นเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้เคยเจอกับแฟนคลับคนนี้มาก่อน โดยอีกฝ่ายมักจะต่อว่าเวลาอยู่ใกล้ผู้ชาย ซึ่งแฟนคลับหลายคนจะคอยเตือนอยู่ตลอด เหตุผลที่ตัดสินใจแจ้งความเพราะทนไม่ไหว เนื่องจากอีกฝ่ายใช้คำพูดรุนแรงมากขึ้น จนกระทบความรู้สึก อีกทั้งอยากให้คู่กรณีรู้ว่า ตนสามารถเอาผิดได้ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตักเตือนคู่กรณี หากยังไม่หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่หากอีกฝ่ายรู้สึกผิดและมาขอโทษ ตนเองก็ยินดีที่จะให้อภัย นอกจากนี้อยากจะขอฝากไปถึงบรรดานักเลงคีย์บอร์ด ที่ชอบใช้คำพูดรุนแรงด้วยว่า อยากให้นึกถึงจิตใจคนอื่นบ้าง ก่อนที่จะพิมพ์อะไรลงไป เพราะแต่ละคนมีภูมิคุ้มกันไม่เหมือนกัน

‘นัน AF10’โร่แจ้งความถูกอดีตแฟนคลับคุกคาม

logoline