svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรสุดแสบเอารถเก่า มาแลกรถใหม่

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี-เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 ส.ค.60 นายอนุรักษ์ คำใบศรี อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 116 หมู่ 6 ต.ทุ่งชมพู อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ได้เข้าแจ้งความกับพนังงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง เนื่องจากรถจักรยานยนต์ได้ถูกคนร้ายขโมยไปจากหน้าหอพักเลขที่ 12/7 หมู่ 7 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

นายอนุรักษ์ คำใบศรี กล่าวว่า ตนเองได้จอดรถรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดงดำหมายเลขทะเบียน 1กญ4064พระนครศรีอยุธยา ไว้ที่บริเวณหน้าหอพัก ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพึ่งจะซื้อต่อจากเพื่อนมาเป็นเวลา 2 เดือนยังไม่ได้โอนและเปลี่ยนชื่อเลย แต่เงินค่ารถจักรยานยนต์จ่ายให้เพื่อนในราคา 12,000 บาท เมื่อรถจักยานยนต์หายไปตนเองมีความเดือดร้อนมาก ต้องใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะขับไปทำงานทุกวัน ซึ่งบริเวณที่รถจยย.หายนั้นยังพบรองเท้าสีดำถอดทิ้งไว้1คู่ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีแดงไม่ติดป้ายทะเบียนสภาพเก่าบริเวณคอรถจยย.ได้ต่อสายไฟตรงไม่มีกุญแจ โดยได้จอดทิ้งไว้บริเวณที่รถจยย.ของตนเองจอดไว้
จากการสอบถามนางสายรุ้ง แก่นจันทร์ อาย 35 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี5 ตนเองได้ตื่นมาหุ่งข้าว พบว่ามีรถจักรยานยนต์เก่าๆซึ่งตนเองไม่เคยเห็นมาก่อนจอดทิ้งไว้หน้าหอพัก ตนจึงได้สอบถามคนในหอพักก็ไม่มีเจ้าของ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ

logoline