svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ปราสาทสายฟ้า" นำต่อ 6 แต้ม

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันอาทิตย์ ที่เอ็มพาวเวอร์สเตเดียมบางพลี สมุทรปราการ ทีมรั้งท้ายของไทยลีก ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี เปิดบ้าน รับการมาเยือนจากทาง ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง ทีมเจ้าบ้านแพ้มาแล้ว 22 นัด เสียไป 94 ประตู ขณะที่ฝั่งทีมเยือนกับเกมนี้ มีเป้าหมายเดียวคือ 3 แต้ม เพื่อทำคะแนนหนีการไล่ตาม

สำหรับประตูของเกมนี้    เริ่มขึ้นในนาทีที่ 44 จาก "ชาชา" แจ็คสัน โคเอลโญ  ที่พาบุรีรัมย์ ออกนำ ก่อน  1 ประตู ต่อ 0   จากนั้นเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง  เป็นบุรีรัมย์ ที่เปิดฉากถล่มเข้าใส่  เริ่มจาก ราฟาเอล บาสโตส   ในนาทีที่ 47, สุภโชค สารชาติ   ในนาทีที่ 50, โคเอลโญ  ที่ยิงได้เพิ่มอีก 2 ปรตู ใน นาทีที่ 52 และ 65  จนเป็นแฮตทริก,  ตามด้วย โกซุลกิ  ในนาทีที่ 77  และมาปิดท้าย ด้วยประตูที่ 7  จาก  โคเอลโญ   และเป็นการยิงลูกที่ 4 ของตัวเองใน เกมนี้    เมื่อจบเกม  ทำให้บุรีรัมย์ ชนะไป  7  ประตูต่อ 0  มี 59 แต้ม นำจ่าฝูงต่อไป   โดยมีแต้มห่างอยู่ที่ 6 แต้ม
ด้านรองจ่าฝูง  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่ออกไปเยือน  ศรีสะเกษ  เอฟซี   ทีมอันดับ 16   เป็นทีมเจ้าบ้าน  ศรีสะเกษ ที่ออกนำก่อน ในนาทีที่ 18 โดยสงกรานต์   ฉิมมี    แต่ถัดมาเพียง 2 นาที เป็นทีมเยือน  โดย  เฮเบอร์ตี เฟอร์นานเดส ที่ทำประตูตีเสมอให้ เมืองทอง เป็น  1-1    ครึ่งหลัง  นาทีที่ 78  ธีรศิลป์ แดงดา  ถูกทำฟาล์ว และเป็น เฮเบอร์ตี  ที่ทำหน้าที่สังหาร   จนมาถึงนาทีที่ 86 ศรีสะเกษ ตีเสมอสำเร็จ จากความผิดพลาดของ   เฮเบอร์ตี   ผู้เล่นเมืองทอง  ที่โหม่งเข้าประตูตัวเอง   ทำให้จบเกมเสมอ 2-2 เมืองทอง มี 53 แต้ม เท่า แบงค็อก ยูไนเต็ด  ทีมอันดับ 3 แต่ประตูได้เสียเมืองทอง ดีกว่า 
ส่วนผลคู่อื่น สุโขทัย ชนะ ไทยฮอนด้า  1 -0   ,บีอีซีเทโร เสมอ ราชนาวี  เอฟซี        0-0 

logoline