svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"แพท" ยิ้มโล่ง หลังอัยการไม่สั่งฟ้อง

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพท ณปภา ยิ้มออก โล่งใจ อัยการสั่งไม่ฟ้อง แต่ยังเป็นห่วงสามีที่ยังอยู่ในเรือนจำ จากนี้ใช้ชีวิตปกติ ทำหน้าที่แม่ และลุยงานเต็มที่

ดาราสาว แพท ณปภา ตันตระกูล เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อรายงานตัวต่อศาลอาญาผัดสุดท้าย และยื่นขอเงินประกันคืน 5 แสนบาท ในคดีร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน หลังอัยการมีคำสั่งไม่ฟ้อง
แพท มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมบอกว่า รู้สึกโล่งใจในระดับหนึ่ง เพราะที่ผ่านมามีความกังวลอยู่ตลอด ตอนนี้ความกังวลหายไป 50% ยังเหลืออีก 50% ที่ยังกังวลอยู่ เพราะเป็นห่วง เบนซ์ ผู้เป็นสามี ที่ยังอยู่ในเรือนจำ และคาดว่าวันนี้จะได้บอกข่าวดีกับเบนซ์ พร้อมขอบคุณอัยการ ตำรวจ ปส. ที่ให้โอกาสในการแสดงหลักฐานแสดงความบริสุทธิ์ ซึ่งแพทได้ย้ำมาเสมอ อยากให้ทุกคนเชื่อมั่น ส่วนที่ต้องทำ ก็ทำทั้งหมดแล้ว จากนี้ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป
ปล่อยเสียง แพท ณปภา ตันตระกูล
ด้านทนายความแพท อาคม คงสวัสดิ์ บอกว่า  แม้อัยการจะสั่งไม่ฟ้อง แต่คดียังไม่สิ้นสุด เพราะต้องรอความเห็นจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติด้วย ว่าจะเห็นพ้อง หรือเห็นแย้งกับอัยการ ซึ่งหากเห็นพ้อง คดีถึงจะสิ้นสุด แต่หากเห็นแย้ง จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งไม่ได้กำหนดกรอบระยะเวลา ให้แล้วเสร็จภายในอายุความ ซึ่งส่วนนี้เป็นเรื่องของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แพทไม่เกี่ยวข้อง สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ จนกว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะมีความเห็น 

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ ของนายอัครกิติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อนัดตรวจพยานหลักฐาน ในคดีสมคบกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ซึ่งคดีนี้มีจำเลย 3 คน คือ นายอัครกิตติ์ //นายสรรเสริญ รสานนท์ และ น.ส. อังสุพร อินา 
นายสิทธิโชค บอกว่ามั่นใจในพยานหลักฐาน ขณะที่จำเลยทั้ง 3 คน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนจะมีการเตรียมพยานจำเลยขึ้นเบิกความต่อศาลกี่ปากนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

logoline