svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รปภ.ดับปริศนาคาห้องพัก

07 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รปภ.ไม่ออกจากห้องไปทำงาน เจ้าของหอเคาะประตูเรียกพบนอนเสียชีวิตคาห้อง

          ปทุมธานี - เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7ส.ค.60 ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในหอพักไม่มีชื่อซอยเทศบาล 2 ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้นบริเวณชั้น 1 ห้องที่ 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายประเสริฐ ฤาชา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 ม.9 ต.บ้านยาง อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้นและตามลำตัวของผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผล โดยมีบัตรประจำตัวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทเพาเวอร์ อินเตอร์ การ์ด โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 -12 ชั่วโมง

          จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ สัมมากิจ อายุ 49 ปี เจ้าของหอพักบอกว่า ผู้เป็น รปภ.มาเช่าห้องอยู่ได้ประมาณ 2 เดือน เมื่อช่วงเช้าแม่ของตนไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องตั้งแต่เมื่อวานจึงได้ให้ตนไปเคาะประตู  เพราะเกรงว่าผู้ตายจะมาสบายเพราะอยู่เพียงคนเดียว  ตนก็เคาะประตูเรียกตั้งหลายครั้งไม่มีเสียงตอบรับและประตูห้องถูกล็อคจากด้านใน  ตนจึงได้ถอดบานเกร็ดและใช้มือปลดกลอนประตูเข้าไปดูจึงพบว่า ลุงรปภ.นอนเสียชีวิตแล้ว 

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ  จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline