svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งศพวิศวกรไปที่ รพ.ภูหลวง

06 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังวิศวกรหนุ่มวัย 33 ปี ลูกชายอดีตนายอำเภอ ลื่นตกหน้าผา ขณะพยายามจะถ่ายภาพน้ำตกเลยหง่า ภูหลวง จนเสียชีวิต ล่าสุด ศพออกมาได้แล้ว


เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูหลวง ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร มูลนิธิสว่างคีรีธรรม ผู้นำชุนประมาณ 50 นาย เข้าพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังรับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวเดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ เที่ยวน้ำตกฯ 28 คน ทั้งชาย-หญิง ติดอยู่ในป่า และมีผู้พลัดตกหน้าผาเสียชีวิต 1 ราย ที่ไม่สามารถนำศพออกมาได้ เนื่องจากฝนตกหนัก น้ำเต็มไหลเชี่ยว
ผู้เสียชีวิต เป็น วิศวกร วัย 33 ปี ปวริศร์ ชัยโฉม พลัดตกเหว บริเวณน้ำตกเลยหง่า จากจุดที่ต้องปีนขึ้นบันได 3 ขั้น ไต่ระดับขึ้นไปบริเวณน้ำตก แต่จุดดังกล่าว มีคราบตะไคร่น้ำจำนวนมาก ทำให้พลัดตกลงไป ศีรษะกระแทกกับหินจนเสียชีวิต ตั้งแต่เมื่อเย็นวานนี้
เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูหลวง พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง เดินทางไปยังที่เกิด ตั้งแต่ 4 โมงเย็น ต้องใช้รถไถของชาวบ้านฝ่ากระแสน้ำ และรอจนถึงเช้าวันนี้ จึงนำศพออกมา ส่งไปทำการตรวจชันสูตรพลิกศพ ที่ รพ.ภูหลวง จากนั้นทางญาติที่มาดูการตรวจหาศพทั้งพ่อ-แม่ จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ในวันนี้

logoline