svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.พัทยาล้อมจับ รปภ.ควงปืนตบวัยรุ่น

06 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพัทยาล้อมจับหนุ่มควงปืนตบวัยรุ่น ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นรปภ.ในหมู่บ้าน และเคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่าไม่มีชื่อย่านพัทยาเหนือ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนี้ อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมทั้งให้การกับตำรวจ ว่ามีเด็กวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันส่งเสียงดัง เมื่อออกมาดูก็ต้องตกใจเมื่อเห็นชายวัยรุ่นกำลังถือปืนจ่อศีรษะกันอยู่ จึงพากันตะโกนห้ามปราม
สอบถามนายธนศักดิ์ จันทร์ดี อายุ24 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้ามารับพี่ออกไปเที่ยว จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็เดินถืออาวุธปืนปรี่เข้ามาหาเรื่อง โดยที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพยายามเดินหนี แต่ผู้ก่อเหตุกลับตามมา แล้วใช้อาวุธปืนตบเข้าอย่างจังจนปืนแตก ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนี เมื่อนายธนศักดิ์รู้ว่าเป็นปืนปลอม ก็รีบพากันวิ่งไล่และแจ้งตำรวจ
ตำรวจได้นำกำลังปิดล้อมบริเวณที่ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ทำให้ประชาชนออกมายืนดูกันเป็นจำนวนมาก แต่ผู้ก่อเหตุได้อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าป่าหลังหมู่บ้านไปได้ จนกระทั้งทราบภายหลังว่าผู้ก่อเหตุเป็น รปภ.อยู่ภายในหมู่บ้าน และยังเคยก่อเหตุจะทำร้ายร่างกายเพื่อน รปภ.ด้วยกันอีกด้วย ซึ่งเมื่อตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วและจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline