svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มลื่นตกหน้าผา"น้ำตกเลยหง่า" ลึก 20 เมตรดับ

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วิศวกรหนุ่มลูกอดีต นายอำเภอหล่มเก่า และคณะเที่ยว"น้ำตกเลยหง่า" เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง จ.เลย เกิดลื่นตกหน้าผาลึกกว่า20 เมตรดับ จนท.เผยยังนำศพออกมาไม่ได้

       เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 5 สิงหาคม มีรายงานว่าคณะนักท่องเที่ยวประมาณ 25  คน  เดินทางจากกรุงเทพ โดยหนึ่งในจำนวนนักท่องเที่ยวมีลูกชายอดีต นอภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  ร่วมเดินทางมาด้วย  เพื่อท่องเที่ยวจังหวัดเลย เริ่มจาก ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง  ที่น้ำตกเลยหง่า พิ้นที่ของ เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าภูหลวง  

      โดยระหว่างการเดินทางได้มีเจ้าหน้าที่ป่าไม้พานำเที่ยว ได้มีนักท่องเที่ยวเกิดลื่นตกหน้าผาน้ำตกเลยหง่าลึกกว่า 20 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ  และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา คณะที่มาด้วยได้ลงไปช่วยเหลือนำร่างขึ้นมาในสภาพบาดเจ็บสาหัส แต่ทนบาดเจ็บไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

      เบื้องต้นพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายอดีตนายอำเภอหล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ อายุ 35 ปี ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล อาชีพวิศวกร ชอบการผจญภัย ขณะนี้ยังไม่สามารถนำศพออกมาได้เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน และมีช้างและสัตว์ป่าจะเป็นอันตรายต่อการเดินทาง ทางเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าภูหลวง พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อ.ภูหลวง รพ.ภูหลวง  อบต.เลยวังไสย์ กู้ชีพ กู้ภัยสว่างคีรีธรรม  กำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุเพื่อนำศพลงมา

    

หนุ่มลื่นตกหน้าผา"น้ำตกเลยหง่า" ลึก 20 เมตรดับ


 

เครดิตภาพประกอบ วีรกรณ์ แสงไสย์

logoline