svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เจ" รับแอสซิสต์ได้ แต่เสียใจทีมแพ้

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกไปพ่าย เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 ในศึก เจ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจว่า

"แน่นอนครับ เสียใจที่ทีมแพ้ ซึ่งการที่เราเปิดเกมรุกไม่ได้นั้น จริงๆ เรามาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกเวลานี้ เราไม่เคยชนะนอกบ้านเราอยากจะชนะ ทว่าท้ายที่สุดกลับทำไม่ได้ ส่วนที่ทำแอสซิสต์ได้ผมเองก็อยากจะทำให้ได้อีก อยากทำให้ทีมพัฒนา ให้เป็นบทเรียน เนื่องจากลูกฟุตบอลไม่มีหัวใจ อยู่ที่ว่าใครทำงานหนักและจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไป"

"เจ" รับแอสซิสต์ได้ แต่เสียใจทีมแพ้


"การแอสซิสต์วันนี้ ถึงผมทำได้ ทำให้ทีมได้ 1 ประตู แต่เราตาม 3 ประตู ถ้าผมแอสซิสต์แล้วทีมชนะ ผมจะดีใจกว่านี้ ผมไม่ได้รู้สึกกดดันในเกมนี้ แม้ว่าเราจะโดนเร็วไปหน่อยทว่าเราทำเต็มที่แล้ว เป้าหมายของพวกเราคือต้องอยู่รอดใน เจ ลีก ปีนี้ ผมคิดว่าทีใของเราเล่นได้ดี เรามานอกบ้านเราทำงานหนัก ซญึ่งการโดนยิงเร็วทำให้เราหมดความมั่นใจ"

"เจ" รับแอสซิสต์ได้ แต่เสียใจทีมแพ้


"ผมผ่อนคลายมากในเกมนี้ แต่ผมจะพยายามให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยากทำประโยชน์ให้ทีม ช่วยให้ทีมชนะ แอสซิสต์ได้ก็จริงแต่ทีมแพ้คงจะไม่ดีแน่นอน ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นี่ มีเพื่อนๆ สตาฟฟ์คอยให้กำลังใจเรา จากนี้ไปทุกคนต้องทำงานหนัก เจ ลีก ไม่ได้ง่าย ฟุตบอลจะเลือกข้างคนที่ทำงานหนักกว่า ขอให้แฟนบอลให้กำลังใจผมและ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อไป ส่วนเกมหน้าเราเล่นในบ้านจะต้องมีคะแนนให้ได้ ขอบคุณครับ"

logoline