svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เต๋าดินโญ่" ลั่นฟิตปั๋ง!!! พร้อมลุยซีเกมส์

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา พร้อมชิงตำแหน่ง 1 ใน 20 แข้งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 "กัวลาลัมเปอร์ 2017" ที่ ประเทศ มาเลเซีย ล่าสุด "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวจี๊ด จากทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อติด 1 ใน 26 นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้เผยว่า


"ตอนนี้สภาพร่างกายกลับมาเต็มร้อย และสามารถลงฝึกซ้อมกับทีมต้นสังกัด สุพรรณบุรี เอฟซี ได้แล้วครับ ทุกอย่างถือว่าเป็นไปได้ด้วยดี และพร้อมลงสนามแล้ว"

"ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากกับการมีชื่อติด 1 ใน 26 นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ถือเป็นเกียรติสำหรับตัวผมมาก เป้าหมายแรกของผมคือต้องฝึกซ้อมให้ดี และทำให้เต็มที่ เพื่อมีชื่อติด 1 ใน 20 คนสุดท้ายก่อนครับ"

"การมีนักเตะเก่งๆ ในทีมหลายคน ถือว่าเป็นแรงกระตุ้นให้ผมเป็นอย่างดี เพราะเราต้องขับเคี่ยว และ แย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ นอกจากนี้การที่นักเตะในทีมหลายๆ คนเป็นตัวหลักให้สโมสรต้นสังกัด ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในการนำประสบการณ์ไปเล่นในระดับทีมชาติต่อไปครับ ผมเต็มที่เสมอครับในการรับใช้ชาติ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีกำหนดการเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์บางบ่อ ในวันที่ 7 สิงหาคม จากนั้นจะมีการลงอุ่นเครื่อง1 นัด พบกับ อีสเทิร์น เอฟซี จากฮ่องกง ในวันที่ 10 สิงหาคม และเดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศ มาเลเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคม ต่อไป

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย (แชมป์เก่า) ถูกจัดให้เป็นทีมวางในสายบี ร่วมสายกับ เวียดนาม, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์เลสเต้ ส่วน สายเอ มี มาเลเซีย (เจ้าภาพ) ร่วมสายกับ เมียนมาร์, สิงคโปร์, ลาว และ บรูไนฯ โดยจะประเดิมสนามนัดแรก พบ อินโดนีเซีย วันที่ 15 สิงหาคม ที่ สนาม ชาห์ อลัมห์ สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น.

logoline