svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครอบครัวเดียวกันยิงสนั่น 3 ศพปมขัดแย้งที่ดิน

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลดยิงสนั่น 3 ศพบาดเจ็บ 1 รายปมขัดแย้งที่ดินทำให้ญาตินามสกุลเดียวกันต้องห่ำหั่นชักปืนยิงกันกลางหมู่บ้านกลางวันแสกๆ

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.20 น.วันนี้ ( 5 ส.ค.60)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บนถนนบ้านปลายศอก ด้านข้าง รพ.สต.คลองน้อย - อบต.คลองน้อย หมู่ที่ 1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ศพ และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี ผกก. สภ.ชัยบุรี พร้อมด้วย ร.ต.ท.สายันต์ นุชฉิม ร้อยเวร ฯและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียเสียชีวิตอยู่บนถนนจำนวน 2 ศพ ทราบชื่อนายนายสมยศ นามบุตร อายุ 51 ปี นายอัจฉริยะ นามบุตร อายุ 30 ปี และห่าง 2 ศพแรกประมาณ 20 เมตรในสวมปาล์มพบศพนายสันต์ นามบุตร อายุ 25 ปี มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย คือนายศักดิ์ นามบุตร อายุ 28 ปี ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ที่ยิงแล้วจำนวน 5 ปลอก และกระสุนปืน 11 มม.ที่ยังไม่ได้ยิงอีกจำนวน 3 นัด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านายสมยศ เป็นพ่อนายอัจฉริยะและนายศักดิ์สิทธิ์ ซ้อนรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน ส่วนนายสันต์ หรือชื่อเล่นสิงโตลูกชายคนเดียวของอดีตกำนันชื่อดัง ต.คลองน้อยขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีเหลืองไล่ตามกันคันของ 3 พ่อลูก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถโต้เถียงกันและต่างฝ่ายต่างชักปืนยิงเข้าใส่กันดังสนั่น โดยนายสันต์ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ส่วนคู่กรณีใช้อาวุธปืนขนาด 357 จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ส่วนประเด็นการก่อเหตุในเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 ฝ่ายขัดแย้งกันเรื่องที่ดินทางเข้าบ้านมานานเคยแจ้งความกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และระยะหลังมีเหตุรุนแรงมากขึ้น จนเกิดเหตุเศร้าสลดดังกล่าว

logoline