svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ไทยลีก "แบงค็อก" บู๊ "ฉลามชล"

05 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดประจำวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม เป็นการลงแข่งขันของทีมอันดับ 3 -4 และ 5 ของตาราง ขณะที่จ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และรองจ่าฝูง เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเตะในวันพรุ่งนี้

โดยทีมอันดับ 3 แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน ธรรมศาสตร์สเตเดียม รับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ผลงานของทีมเจ้าบ้าน แบงค็อก 3 นัด หลังสุด คือ ชนะ 3 เกม รวด ขณะที่ฝั่งทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี คือ ชนะ 1 แพ้ 1 เสมอ 1 ส่วนการพบกันในเลกแรก เป็น แบงค็อก ที่บุกไปถล่มชลบุรี ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 1 การพบกันในรอบนี้ ฝั่งเจ้าบ้านจึงอยู่ในภาวะที่ได้เปรียบ ด้านสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะเปิดบ้านรับการมาเยือน จากทางอุบลยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ของตาราง
ผลงานล่าสุด ของเชียงราย คือ บุกมาชนะการท่าเรือ เอฟซี 2 ประตูต่อ 1 ในขณะที่อุบลยูเอ็มที ออกไปแพ้บุรีรัมย์ 4 ประตูต่อ 0 ส่วนบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 5 มีคิวเปิดบ้าน พบการท่าเรือ เอฟซี ทีมเจ้าบ้านอย่างกระต่ายแก้ว กำลังฟอร์ม ร้อน โดยนัดล่าสุดบุกไปชนะ ไทยฮอนด้า 2 ประตูต่อ 0 ขณะที่ การท่าเรือ ภายใต้การคุมทัพของโค้ชซิโก้ เกียรติศักด์ เสนาเมือง อยู่ในสถานการณ์ที่ต้องพบกับงานหนัก กับการไปเยือนและเล่นบนสนามหญ้าเทียม ส่วนคู่อื่นที่เตะในวันนี้สุพรรณบุรี พบ พัทยายูไนเต็ด และราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

logoline