svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จยย.ย้อนศรเสยกระบะเจ็บ2

04 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2นักเรียนขี่จักรยานยนต์ย้อนศรถูกรถกระบะเฉี่ยวจนกระเด็นไปกลางถนน คนซ้อนถูกเหล็กเสียบข้อเท้าสาหัส ส่วนคนขับถลอกตามร่างกาย โชคดีไม่มีรถวิ่งสวนมาเหยียบซ้ำ

           เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 4 ส.ค. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระบัว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะ กบินทร์บุรี ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถกระบะ ริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 กบินทร์บุรี มุ่งหน้านครราชสีมา บริเวณหน้าเขตอุตสาหกรรม ไฮ-เท็ค ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกเป็นคนขับถลอกตามร่างกายและใบหน้า อีกรายเป็นคนซ้อนถูกเหล็กที่ใช้จับกันตกเสียบคาข้อเท้าซ้าย ร้องโอดโอยคารถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ต้องให้เลื่อยตัดเอาเหล็กที่เสียบคาให้ขาดจากตัวรถ นานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะนำร่างคนเจ็บส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

           จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ ทะเบียน 1กค 6227 ปราจีนบุรี จอดล้อมอยู่กลางถนน โดยมี น.ส. ธนพร โป้งทอง นักเรียนวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามใบหน้าและร่างกาย ส่วนคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ โดนถูกเหล็กจับกันตกเสียบเข้าที่ข้อเท้า ทราบชื่อคือนายถนัดพงษ์ รวดเร็ว หน่วยกู้ภัยได้ช่วยนำร่างส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังพบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิซซูบิชิ ไทตั้น สีดำ ทะเบียน ผล 4177 ชลบุรี โดยมีนายสุทิน สุธีราพรภัคดี เป็นคนขับ จอดคาอยู่ปากทางออกจากนิคมโดยมีรอยเฉียวชนที่บริเวณด้านหน้าฝั่งขวามือ

           จากการสอบถามนายสุทินทราบว่า ตนกำลังจะออกมาจากในนิคมพอมาถึงที่เกิดเหตุตนมัวแต่ดูรถที่วิ่งมาจากทางขวามือเพื่อที่จะข้ามทาง โดยไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์วิ่งย้อนศรมา พอหน้าออกไปได้นิดเดียวน้องทั้งสองคนก็ขับจักรยานยนต์มาชนแล้ว ส่วนทางด้าน น.ส.ธนพร คนขับจักรยานยนต์กล่าวว่าได้ขับ จักรยานยนต์ยนต์ย้อนมาเพื่อที่จะไปส่งเพื่อน แต่ไม่ทันถึงก็เกิดเหตุก่อน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำอีกครั้ง 

logoline