svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทะเลาะกับเมีย กระโดดลงคลองบางกอกน้อย

03 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสี่ยรับเหมาทะเลาะกับเมีย เจ้าตัวจอดรถริมถนน ก่อนกระโดดลงคลองบางกอกน้อย เมียจะโดดตามพลเมืองช่วยไว้ได้ทัน จนท.เร่งงมหาร่าง แต่ไม่เจอ ไม่ระบุยังมีชีวิตหรือไม่

     ช่วงบ่ายวันที่ 3 สิงหาคม . ร.ต.อ.กฤษฏ์ นพเดชกุลจิรา รอง สวป.สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งมีชายกระโดดน้ำสูญหายในคลองบางกอกน้อย ถนนจรัญสนิทวงศ์ฝั่งมุ่งหน้าปิ่นเกล้า แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม.จึงประสานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุบนถนนช่วงก่อนถึงสะพานข้ามคลองบางกอกน้อย พบรถเบนซ์ รุ่น 230 E สีขาว ทะเบียน งค 880 กรุงเทพมหานคร มีสติ๊กเกอร์ทีมฟุตบอลติดอยู่ข้างรถจอดอยู่ โดยมีอาสาสมัครและกลุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างพยายามเกลี้ยกล่อมปลอบประโลม นางเอ (นามสมมติ)  อายุ 60 ปี ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจและพยายามกระโดดลงสะพานตามฝ่ายชายไปด้วยเพื่อฆ่าตัวตาย

     

ทะเลาะกับเมีย กระโดดลงคลองบางกอกน้อย

     จากการสอบถาม นางเอ  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งรถคันดังกล่าวมาโดยมี นายอธิวัฒน์ สายธีระโชติ อายุ 62 ปี อาชีพรับเหมาและทำธุรกิจค้าเหล็กสามีเป็นผู้ขับขี่ ระหว่างทางได้ทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว กระทั่งสามีจอดรถและลงมาทะเลาะกันที่ริมถนน จากนั้นสามีได้ตัดสินใจกระโดดหายไปในคลอง ส่วนตนนั้นพยายามจะกระโดดตามลงไปแต่มีพลเมืองดีมาช่วยกันเกลี้ยกล่อมและควบคุมตัวไว้ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

     ด้าน ร.ต.อ.กฤษฏ์ กล่าวว่า ไม่สามารถยืนยันได้ว่า นายอธิวัฒน์ ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ จากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำซึ่งพยายามงมหาร่าง นายอธิวัฒน์ อยู่หลายชั่วโมงก็ไม่เป็นผล ดังนั้นจึงต้องทำการยุติก่อนติดตามญาติพี่น้องของ นายอธิวัฒน์ ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สน.บางขุนนนท์ ทำเรื่องรับรถยนต์และ ให้ นางเอ  กลับบ้านไปพักผ่อน ก่อนตามหาเบาะแสในวันนี้ต่อไป


 

logoline