svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เกษตรศาสตร์...พ้นโซนอันตราย ไทยลีก2

03 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากทีมที่อยู่ในโซนอันตรายของไทยลีก 2 แต่วันนี้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทำสำเร็จ เมื่อขยับไปอยู่ในโซนปลอดภัย จากการชนะ 6 นัด รวด ติดตามรายงานได้จาก โสภณ เพชรแท้


ภายในห้องแต่งตัว ของทีมฟุตบอลเกษตรศาสตร์ เอฟซีทีมในไทยลีก 2หลังเกมสุดสัปสัปดาห์ ที่พวกเขา เปิดบ้านสนามทีโอที แจ้งวัฒนะ เอาชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปได้ 3 ประตู ต่อ 1 การพูดคุยระหว่างบอร์ดบริหาร กับนักเตะของทีม เป็นไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข เพราะหลังผ่านเกมนี้มันคือการทำผลงาน ชนะติดต่อกัน 6 นัดทำให้จากเดิม ที่เกษตรศาสตร์ เอฟซี เคยอยู่ในโซนท้ายตารางแต่ขณะนี้คือการขยับขึ้นไปอยู่ที่อันดับ 12 จาก 17 ทีม

เกษตรศาสตร์...พ้นโซนอันตราย ไทยลีก2

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทำผลงานได้ร้อนแรง เพราะ 6 นัด ที่ลงแข่ง คือการยิงไป รวม 19ประตู เสียเพียง 7 ประตู และนั่น ก็ทำให้อันดับในตารางของพวกเขา ขยับไปอยู่ในโซนที่ปลอดภัยทันที ย้อนไปที่ครึ่งฤดูกาลแรกสถานการณ์ของเกษตรศาสตร์ ถือว่าอันตรายเพราะจมอยู่กับโซนรั้งท้าย จาก 9 นัด ที่เสมอ 5 แพ้ 4 จนเป็นที่มา ของการเปลี่ยนโค้ช จาก ยุทธพงษ์บุญอำพร มาเป็น ชูศักดิ์ ศรีภูมิ และทุกอย่างก็เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น


เกษตรศาสตร์...พ้นโซนอันตราย ไทยลีก2


ความสำเร็จของเกษตรศาสตร์ ในมุมของโค้ชชู ชูศักดิ์ ศรีภูมิเขาให้เครดิต กับ โค้ชโป้ง ยุทธพงษ์ บุญอำพรที่วางรากฐานไว้ดังนั้นเมื่อทุกอย่างเข้าที่ ผลงานจึงตามมา และเกษตรศาสตร์ กำลังมองไปถึงโอกาส ที่จะพาตัวเองไปจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 5


เกษตรศาสตร์...พ้นโซนอันตราย ไทยลีก2

logoline