svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ ใช้เสื้อในมัดขาเหยื่อพยายามข่มขืน

03 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มนราธิวาสจี้ชิงทรัพย์เหยื่อ ใช้เสื้อในมัดขาและพยายามจะข่มขืน แท็กซี่ขับผ่านมาเห็นพอดี ตกใจวิ่งหนีถูกรถเฉี่ยวบาดเจ็บ พบประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติด

ที่สน.ตลิ่งชัน เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 สิงหาคม พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พ.ต.อ. ธนวรรธน์ ตาระกา ผกก. สน.ตลิ่งชัน พ.ต.ท.ธนโชติ ฤกษ์ดี รอง.ผกก ป. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายอับดุลเลาะห์ อาลี อาลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 343 ม. 13 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จังหวัดนราธิวาส พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือนี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง เงินสด 540 บาท เสื้อชั้นใน 1 ตัว โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสน.ตลิ่งชัน แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สมพงษ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 2 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ตลิ่งชันได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายผู้หญิงป้ายรถประจำทางตรงข้ามหอพัก รพ.ศิริราช ขณะที่ผู้เสียหายเดินอยู่บริเวณป้ายรถประจำทาง ถนนบรมราชชนนี ตรงข้ามซอยบรมราชชนนี 69 จึงวิทยุแจ้งกำลังสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพอคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิ่งหลบหนีจ้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่กวดเพื่อจับกุมแต่เกิดคลาดกัน จึงได้วิทยุแจ้งสกัดจับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือหญิงผู้เสียหายพบถูกมัดขาด้วยเสื้อชั้นใน จึงทำการข่วยเหลือก่อนพาตัวมาสอบถามเหตุการณ์ที่ สน.ตลิ่งชัน ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยผู้เสียหายและพยานเดินทางมาถึงหน้า สน.ตลิ่งชัน พบคนร้ายได้รับบาดเจ็บอยู่บนทางเท้าด้านหน้า เมื่อผู้เสียหายเห็นหน้าก็จำได้จึงชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม

รวบหนุ่มจี้ชิงทรัพย์ ใช้เสื้อในมัดขาเหยื่อพยายามข่มขืน



พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวต่อว่า จากการสอบถาม ผู้เสียหายให้การว่า หลังจากลงรถประจำทางเพื่อเดินทางกลับที่พักเมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายซึ่งเดินสวนมาได้ใช้มีดจี้พร้อมกับล็อคคอดึงลงไหล่ทาง ก่อนจะดึงเสื้อชั้นในจนขาดและเอามามัดขาผู้เสียหายไว้ จากนั้นคนร้ายได้ปลดเข็มขัดก่อนจะรูดซิปลงและพยายามข่มขืน ระหว่างนั้นมีแท็กซี่ขับรถมาเห็นเหตุการณ์ จึงขับรถมาใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อผู้ต้องหาเห็นว่ามีคนมาจึงใช้มีดจี้ไปที่เอวผู้เสียหาย และกระชากเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายจำนวน 1 เครื่องและเงินในกระเป๋าเสื้อ จำนวน 540 บาท ก่อนที่ผู้ต้องหาจะวิ่งหลบหนีข้ามถนนบรมราชชนนีและถูกรถเฉี่ยวชนตรงปากซอยบรม 69 ล้มลง และหนีมาจนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาไปรักษาตัวที่ รพ ศิริราช ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนร้ายเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดในท้องที่ สภ.คลองสิบสอง 2 ครั้ง สน.บึงกุ่ม 1 ครั้ง และข้อหาเสพยาเสพติดท้องที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา 1 ครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้อาวุธิมีด ขู่เข็ญและใช้กำลังประทุษร้าย และชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งสน.ตลิ่งชันเพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline