svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบคนนอนเสียชีวิตปริศนา

03 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่สถานีรถไฟศรีสะเกษ พบศพชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิตปริศนา โดยแพทย์ลงพื้นที่ตรวจ คาดว่า เสียชีวิตด้วยโรควัณโรค

เมื่อเวลา 08.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ร.ต.อ.สง่า สมสุข รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟศรีสะเกษ ด้านทิศตะวันออก จึงได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน พร้อมไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ชายรูปร่างผอม นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด บนพื้นสถานีรถไฟ ทราบชื่อต่อมาคือนายวันดี อาจวงษ์สา อายุ 48 ปี อยู่ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งตรวจสอบรอบบริเวณห่างตัวผู้เสียชีวิตประมาณ 3 เมตร พบกองเลือดกองใหญ่อยู่ 1 กอง ทางแพทย์เวรตรวจพิสูจน์พบว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
และจากการสอบสวน นายคำ ทองล้วน อายุ 73 ปี บอกว่า ตัวเองกับผู้ตาย ได้อาศัยสถานีรถไฟ เป็นที่หลับนอนในตอนกลางคืน โดยก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างปั่นสามล้อในเมืองศรีสะเกษ และตอนกลางคืน ก็จะมาอาศัยชานชลาสถานีรถไฟ เป็นที่หลับนอน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ ตี 5 เจ้าหน้าที่สถานีรถไฟ ได้ให้ผู้ตายไปนอนที่ชานชลาด้านทิศตะวันออก จนกระทั่งมีแม่ค้าที่เดินผ่านไป เห็นนายวันดี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิต
โดยจากการชันสูตรของแพทย์เวร พบว่า ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต คาดว่า น่าจะเกิดจากโรคประจำตัว โดยลักษณะการเสียชีวิต มีอ้วกออกจากปากเป็นเลือดกองใหญ่ น่าจะมาจากผู้ตายเสียชีวิตด้วยโรควัณโรค ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษอีกครั้ง และจะเร่งประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


logoline