svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สุชาติ" หิ้วกระเป๋า 2 ใบ ขอไม่อุทธรณ์

02 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สุชาติ" ลั่น ไม่ขออุทธรณ์ พร้อมรับคำตัดสิน เผยหิ้วกระเป๋า 2 ใบ "ตี๋ แซ่เตียว" ขาขาดบอกสลายม็อบทำเกินกว่าเหตุ 9 ปียังฝันร้าย

2 ส.ค.60 ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว อดีต ผบช.น. กล่าวก่อนเข้าฟังคำพิพากษา ว่า เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และเชื่อมั่นในคำพิพากษาของศาล ยืนยันว่าทำดีที่สุดแล้ว ส่วนผลจะออกมาอย่างไรตนยินดีน้อมรับ ไม่มีปัญหาเพราะมันผ่านมานานพอสมควร ผลจะออกมาอย่างไรนั้นไม่สามารถตอบอะไรได้ อยู่กับดุลยพินิจของศาล ตนอยากให้จบ สาธารณะชนจะได้รู้เสียที
ส่วนได้เตรียมพร้อมรับฟังผลคำตัดสินที่ออกมาอย่างไร พล.ต.ท.สุชาติ กล่าวด้วยท่าทีผ่อนคลาย ว่า "วันนี้เตรียมกระเป๋ามา 2 ใบ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกับอดีตนายกฯสมชาย มาตลอด และคงไม่ยื่นอุทธรณ์แล้ว เพราะเบื่อ"

"สุชาติ" หิ้วกระเป๋า 2 ใบ ขอไม่อุทธรณ์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายตี๋ แซ่เตียว อายุ 77 ปี ผู้ที่ได้ผลกระทบจากเหตุสลายชุมนุม ได้รับบาดเจ็บขาขวาขาด ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาด้วย พร้อมกล่าวว่า อยู่ในเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บหน้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อปี 2551 ยืนยันเหตุการณ์ครั้งนั้นกระทำเกินกว่าเหตุ ไร้มนุษยธรรม แม้ที่ผ่านมาได้รับเงินเชย แต่ตลอด 9 ปี ที่ผ่านมายังคงฝันร้าย ภาพเหตุการณ์ครั้งนั้นยังอยู่ในหัว

logoline