svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ผีแดงคว้า "มาติซ" จากเชลซี

01 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ กับการได้ผู้เล่นมิดฟิลด์ อย่าง เนมันย่า มาติช จากเชลซี มาร่วมทัพ โดยสมาชิกใหม่รายนี้ ได้รับสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดนาน 3 ปี

มาติซ ในวัย 28 ปี มีข่าวมาโดยตลอดว่า จะย้าย ออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ และมีหลายทีมให้ความสนใจนักเตะสัญชาติเซอร์เบียรายนี้ อย่างไรก็ตามเป็นปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ได้ผู้เล่นรายนี้ไปเสริมทัพ ซึ่งถือเป็นการกลับไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า อย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อครั้งเป็น ผู้จัดการทีมให้เชลซี ทั้งนี้มาติซได้รับสัญญาการค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อเนื่องไปจนถึงปี 2020 และมีโอกาสที่จะขยายสัญญา ได้เพิ่มอีก 1 ฤดูกาล
มูรินโญ่ พูดถึง สมาชิกใหม่ของทีมรายนี้ว่า มีคุณสมบัติที่แสดงให้เห็นถึงทุกอย่างที่ ต้องการในตัวนักฟุตบอล ทั้งความภักดี ความสม่ำเสมอ ความทะเยอทะยาน และเล่นเพื่อทีม ต้องขอขอบคุณกับการตัดสินใจ ที่อยากจะมาอยู่กับทีม มั่นใจว่าผู้เล่นและกองเชียร์ พร้อมที่จะต้อนรับหมายเลข 31 คนใหม่
ด้านมาติช บอกว่า การได้มาร่วมงานกับโจเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้งเป็นโอกาส ที่เขาไม่สามารถทิ้งมันไปได้ และอยากที่จะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้
มีรายงานว่า ค่าใช้จ่ายของแมนเชสเตอร์ เพื่อให้ได้มาซึ่งมิดฟิลด์รายนี้ พวกเขาต้องจ่ายไปถึง 40 ล้านปอนด์ หรือ กว่า 1 ,700 ล้านบาท ให้กับเชลซี

logoline