svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มไอที ศาลปกครอง ป่วยซึมเศร้า ดิ่งตึกชั้น10 ดับ

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 กรกฎาคม ร.ต.ท.อุกฤษฎ์ สุธีรพงศ์สิทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากที่สูงที่ สำนักงานศาลปกครอง ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ตร.,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้น บริเวณด้านหน้าอาคารพบศพนายปกป้อง จิตร์แจ้ง อายุ 38 ปี ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ชำนาญการด้านคอมพิวเตอร์ ประจำศาลปกครอง เสียชีวิตในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้นถนน แขนขวาและขาด้านซ้ายหักผิดรูป เอวด้านหลังมีบาดแผลที่เกิดจากกระแทกแผ่นป้ายบอกทางที่ตั้งอยู่ริมถนน

จากการสอบถามพยานอยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่ชั้น 4 ก่อนขึ้นไปกระโดดลงมาจากระเบียงชั้น 10 ซึ่งอยู่หน้าห้องพักของเจ้าหน้าที่ศาล โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดมาจากเรื่องใด

ทางด้านพ่อและภรรยาของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารักษาตัวมาเป็นระยะเวลานาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแม่ของผู้ตายได้พาไปหาหมอเพื่อตรวจอาการที่ รพ.ศรีธัญญา หลังจากกลับมาก็ไม่มีอาการผิดปกติอะไร เมื่อชาวงเช้าก็แต่งตัวออกมาทำงานตามปรกติ จนกระทั่งมาทราบข่าวดังกล่าว

หลังสอบสวนเบื้องต้นจึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตร.เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้ง ก่อนให้ญาติมารับศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline