svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'โจลี่' เปิดปากพูดถึงชีวิตไร้ 'แบรด พิทท์' ครั้งแรก

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แองเจลีนา โจลี่" ยอมเปิดปากพูดเป็นครั้งแรกว่าเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตภายหลังจากฟ้องหย่ากับแบรด พิทท์

แองเจลีนา โจลี นักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ด เปิดใจให้สัมภาษณ์กับนิตยสารโว้ค ฉบับเดือนกันยายนว่า เธอกับลูก ๆ ทั้ง 6 คนพยายามทำดีที่สุดเพื่อเยียวยาตัวเอง หลังจากที่เธอแยกทางกับ แบรด พิทท์ อดีตสามีที่อยู่กันมานาน 12 ปี

'โจลี่' เปิดปากพูดถึงชีวิตไร้ 'แบรด พิทท์' ครั้งแรก


"มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุด เราก็แค่ขึ้นมาสูดอากาศหายใจ การซื้อบ้านหลังนี้ถือเป็นก้าวกระโดดของพวกเรา เราพยายามทำดีที่สุดแล้วเพื่อเยียวยาครอบครัว" โจลี่ให้สัมภาษณ์ที่บ้านหลังใหญ่ขนาด 6 ห้องนอน 10 ห้องน้ำในย่านลอส เฟลิซ ที่เธอควักกระเป๋าซื้อไปถึง 24.5 ล้านดอลลาร์ (กว่า 780 ล้านบาท) ภายหลังจากที่หอบลูกไปเช่าบ้านอยู่นาน 9 เดือนหลังแยกทางจากอดีตสามี


นักแสดงสาววัย 42 ปี ฟ้องหย่าจากแบรด พิทท์ วัย 53 ปี ในเดือนกันยายนปี 2559 หลังจากที่แต่งงานกันมาได้ 2 ปี และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาสิบปี โดยเธอสารภาพว่าอะไรต่อมิอะไรที่เกี่ยวข้องกับแบรดกลายมาเป็นเรื่องยุ่งยากไปซะหมดก่อนที่จะแยกทางกัน

'โจลี่' เปิดปากพูดถึงชีวิตไร้ 'แบรด พิทท์' ครั้งแรก

โจลี่ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้วบอกว่าเธอหันมาทำงานบ้านเองอย่าง ทำอาหารเช้า เก็บกวาดบ้านแล้วก็เก็บอึสุนัข

"ฉันพยายามมา 9 เดือนที่จะทำให้ได้ดีกับการเก็บกวาดบ้าน เก็บอึสุนัข ล้างจาน แล้วก็อ่านนิทานก่อนนอนให้ลูกฟัง ซึ่งฉันก็ทำได้ดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้ฉันต้องการหยิบรองเท้าบู้ทออกมาแล้วเดินทาง" โจลี่พูดถึงแผนการที่เธอจะเดินทางไปปฏิบัติภารกิจเพื่อสังคมที่แอฟริกา


อย่างไรก็ตาม โจลี่ได้สะท้อนความรู้สึกที่ครอบครัวเหมือนขาดอะไรไปเมื่อไม่มีแบรด พิทท์ออกมาโดยไม่ตั้งใจ นั่นก็คือตอนที่เธอพูดว่าตอนนี้บ้านหลังใหม่ที่ซื้อมายังไม่ได้ตกแต่งอะไรเลย เพราะหน้าที่นี้เคยเป็นของอดีตสามีนั่นเอง

'โจลี่' เปิดปากพูดถึงชีวิตไร้ 'แบรด พิทท์' ครั้งแรก

ทั้งนี้ มีข่าวลือว่าโจลี่ฟ้องหย่าจากแบรดภายหลังจากที่เขาทะเลาะกันอย่างรุนแรงกับ แมดด็อกซ์ ลูกชายคนโตของครอบครัวบนเครื่องบิน จนทำให้แบรดถึงกับถูกเอฟบีไอเรียกตัวไปสอบสวนว่ามีการทำร้ายร่างกายเด็กเกิดขึ้นรึเปล่า ซึ่งปรากฎว่าเปล่า

ถึงแม้ว่าโจลี่จะไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้แบรดได้ให้สัมภาษณ์นิตยสารจีคิวว่าเขาเลิกดื่มเหล้าแล้ว และเข้ารับการบำบัดอาการติดแอลกอฮอล์นับตั้งแต่แยกทางจากโจลี่ ส่วนลูกทั้ง 6 คน คือ แมดด็อกซ์ แพ็กซ์ ซาฮารา ไชโลห์ วิเวียน และน็อกซ์นั้นอยู่กับแม่ทั้งหมด

ที่มา : ข่าวคมชัดลึก

logoline