svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เป๊ก ตัดพ้อ เสียดายคอนเสิร์ต เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ล่ม

31 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล กับเรื่องราวคอนเสิร์ตของ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ที่เคยร่วมงานออกอัลบั้มพิเศษด้วยกันเมื่อหลายปีก่อน แต่ปรากฏว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินทั้ง 3 คน กลับกลายเป็นว่าโปรเจคล่ม ทำเอาแฟนคลับออกมาแสดงความผิดหวัง ทั้งยังกระหน่ำโจมตีไปยังศิลปินที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ หนุ่มอ๊อฟ ที่โดนกระหน่ำอย่างหนัก เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นตัวปัญหา ไม่มีคิวให้คอนเสิร์ตนี้ ทำให้ต้องพับคอนเสิร์ตนี้ไป ล่าสุด อ๊อฟ จึงต้องออกมาโพสต์ยืนยันว่าทั้ง 3 คนไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากัน ส่วนโปรเจคคอนเสิร์ตนั้นเคยมีแผนจริงๆ แต่ก็เงียบหายไป และไม่ใช่เพราะใคร วันนี้ เป๊ก ก็ออกมาบอกอีกครั้งว่าเสียใจที่ไม่มีคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้น เพราะคิวไม่ตรงกัน

นอกจากนั้นยังมีประเด็นที่ โดนแฟนคลับบางส่วนแสดงความไม่พอใจถึงขั้นเลิกติดตามอินสตาแกรมของเขาไป หลังเกิดดราม่าเหตุการณ์ที่แฟนๆ อุตส่าห์ไปรอเจอตัวเขาที่สนามบินภูเก็ต แต่กลับต้องเก้อเพราะ "เป๊ก" เดินทางไปถึงล่วงหน้าก่อน 1 วัน โดยเจ้าตัวยกมือขึ้นไหว้พร้อมกล่าวคำขอโทษ ยอมรับว่าทำไปโดยไม่ทันคิด ไม่ได้คิดว่าจะมีแฟนคลับตั้งตารอรับอยู่มากมาย

เป๊ก ตัดพ้อ เสียดายคอนเสิร์ต เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ล่ม


นอกจากนั้นในตอนนี้ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้คิวแน่นมากๆ ยาวไปถึงสิ้นปี และเปีกก็บอกว่าขอเบรกไว้แค่ปีนี้ก่อน เพราะปีหน้าตนก้เตรียมตัวจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยว จึงต้องฟิตร่างกาย และขอเวลาพักผ่อนไปด้วย

logoline