svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบอดีต เลขาฯผู้ว่าฯภูเก็ต ดับคาบ้าน 2 วัน

30 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพอดีตปลัดอำเภอและอดีตเลขานุการผู้ว่าราชการจ.ภูเก็ต เสียชีวิตคาบ้านพักมา2 วัน เมื่อเวลา18.00 น.วันนี้(30ก.ค.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 56 ซอยทักษิณเมืองทอง 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา


 ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์สองชั้น หลังจากไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ แต่ประตูบ้านถูกล๊อคเจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูออก และพบร่าง นายสงัด คุ้มกุมาร อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องโถงกลางบ้านในสภาพเริ่มอืดเสียชีวิตมาแล้วราว2 วัน 
จากการชันสูตรตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกฆาตรกรรม และสภาพภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เนื่องจากญาติระบุว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคเบาหวานและความดัน 
จากการสอบสวนทราบว่า นายสงัด อดีตเคยรับราชการฝ่ายปกครอง เป็นปลัดอำเภอนาทวี จ.สงขลา และเคยเป็นอดีตเลขานุการผู้ว่าราชการจ.ภูเก็ต รวมทั้งเคยทำงานอยู่ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ด้วย หลังเกษียณอายุราชการได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุและปัจจุบันอยู่เพียงลำเพียงคนเดียว ในขณะที่ญาติบอกว่าไม่เห็น นายสงัด มา 2 วัน จึงมาดูที่บ้านและพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านแล้ว ทางหน่วยกู้ภัยจึงนำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์อีกครั้งหนึ่ง

logoline