svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เตรียมพักงานอีเว้นท์ "เป่าเปา" งงสามีถูกเอี่ยวดราม่าหน้ากาก"ซาลาเปา"

30 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ ชี เตรียมพักงานอีเว้นท์ "เป่าเปา" แล้ว งง "บี้" ธรรศภาคย์ สามีถูกเอี่ยวกระแสดราม่าหน้ากาก "ซาลาเปา" เข้ารอบ ลั่นรอถอดหน้ากากก่อนอาจมีเงิบ

         เรียกว่าเป็นคู่แม่ลูกสุดฮอตในตอนนี้สำหรับ"กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ กับ "เป่าเปา" พอลลีน ลูกสาว ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน มีเหล่าแฟนคลับแห่ตามไปเชียร์อย่างใกล้ชิด แถมพัฒนาการออกงานแต่ละครั้งของ"เป่าเปา"น่ารักน่าเอ็นดูทุกครั้งล่าสุดพบทั้งคู่ในงาน Toyotsu Japan Festival เทศกาลรวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์จากประเทศญี่ปุ่น จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยกันสักหน่อย

เอฟซีเศร้าแน่! กุ๊บกิ๊บ เตรียมพักอีเว้นท์เป่าเปา(คลิป)

         "ตอนนี้นางชอบกระเป๋า มี 3-4 ใบ คนอื่นให้มาแล้วนางชอบไง และไม่รู้ว่าไปจำท่านี้มาจากไหน สงสัยเห็นพี่เอ ศุภชัย มั้ง นางเลยจะหิ้วตาม อย่างตอนนี้เขาเริ่มเดินได้แล้ว เราจะพักออกอีเว้นท์ เพราะเขาเดินไปเรื่อย เราไม่อยากให้เขานั่งอยู่กับที่ ขอพักแป๊บนึง (ต้องดูแลมากขึ้นไหม) เราก็ต้องคอยระวังมากกว่า เดี๋ยวล้มฟาด หน้าโขก และถ้าโขกไปเดี๋ยวจะหนักไปกว่านี้ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เป่าเปายังไม่เคยหัวโนอะไรเลย(เวลาเป่าเปาหงุดหงิดมีวิธีการจัดการอย่างไร)หงุดหงิดก็จะมีกรี๊ดบ้าง แต่เราก็พยายามสอน เราก็บอกเขาว่าไม่เอานะ หรือไม่ก็อุ้มเขาออกมาจากที่ๆเขาอยู่ แต่เขาไม่ค่อยงี่เง่า แต่กิ๊บไม่ตีและไม่ดุ พูดกับเขาดีๆ เพราะเด็กฟังเข้าใจทุกอย่าง"กุ๊บกิ๊บบอก

เอฟซีเศร้าแน่! กุ๊บกิ๊บ เตรียมพักอีเว้นท์เป่าเปา(คลิป)

         ถามถึงประเด็นดราม่าเห็นมีคนเข้าไปถล่มในไอจี "บี้ เคพีเอ็น" เรื่อง "หน้ากากซาลาเปา" ว่าเข้ารอบไปได้ไง "เอาจริงๆ ป่ะ ไม่ได้ดูรายการเลย เราหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าใครไปถล่ม เพราะเราถามเขาว่าเขาเป็นไหม เขาก็ไม่ยอมบอกเรา แต่ทำไมต้องดราม่า เพราะคนข้างในเขาเป็นคนโหวตไม่ใช่เหรอ และบี้ผิดยังไง กิ๊บก็งง ต้องไปถามคนที่เขาโหวต กิ๊บว่ามันเป็นเกมส์มันเป็นโชว์ คงไม่มีใครอยากตกรอบ ทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่ถามว่าบี้ใช่ไหม กิ๊บก็ฝากไปถามบี้ด้วยว่าใช่ไหม แต่ถ้ารู้ว่าเป็นเขา เดี๋ยวค่อยมาด่ากันก็ได้ (หัวเราะ) ถ้าเออ...ถอดหน้ากากออกมาแล้ว และเป็นบี้ค่อยมาด่าก็ได้ ตอนนี้อย่าเพิ่งรีบด่า เผื่อถอดมาแล้ว ถ้าไม่ใช่ล่ะ เดี๋ยวแป่ว!!เอาจริงๆ มันก็เป็นสีสันของรายการ ที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา กิ๊บว่าบี้ก็น่าจะชินแล้วจากการโดนด่าตั้งแต่ตอนประกวดเคพีเอ็นแล้ว ซึ่งสมุมติถ้าเป็นเขาจริงๆ กิ๊บว่าเขาก็ทำทุกอย่างเต็มที่นะ แต่อย่างที่บอกว่าอย่าเพิ่งไปรีบด่าเขาเลย แต่ถ้าใช่เดี๋ยวกิ๊บช่วย"กุ๊บกิ๊บบอก

เอฟซีเศร้าแน่! กุ๊บกิ๊บ เตรียมพักอีเว้นท์เป่าเปา(คลิป)

         ถามถึงเรื่องเรียนของเป่าเปา ตอนนี้ขวบหนึ่งแล้ว เขาเริ่มจองโรงเรียนกันแล้ว?

         "ตอนนี้ยังไม่ได้ดูว่าต้องไปเรียนที่จีนหรือที่นี่ ดูไว้ 3 ทางเลือกโฮมสคูล ที่จีน และที่ไทย กำลังคุยๆ กันอยู่ อย่างถ้าไปเมืองจีนก็ต้องดูก่อนว่าอยู่ได้ไหม หมายถึงว่าเราอยู่ได้ไหม เริ่มทดลองไปๆ มาๆ ก่อน ถ้าไม่เวิร์คไม่โอเค คิดถึงส้มตำมาก เราก็ไม่ไป แต่หลักๆ เราอยากให้ลูกอยู่ใกล้พ่อ

         อย่างหลายคนก็ใจหายว่าเราจะไปอยู่จีน กิ๊บก็ใจหาย เพราะเราอยู่ที่นี่มาโดยตลอด แต่ทุกอย่างที่ทำก็ทำเพื่อลูก เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก อาจจะเป็นนานาชาติหรือโฮมสคูล เพราะอยากให้ได้ภาษา เปาต้องไปไต้หวัน เขาต้องใช้ภาษาเนอะ แต่แก๊งอาม่าบอกว่าอย่าไปเลย คิดถึงหลาน ถามว่าตัดสินใจยากไหม มันไม่ได้ยากที่คนคัดค้าน แต่อยู่ที่ว่าอันไหนเหมาะกับลูกมากกว่า ลูกไปอยู่ที่นั่นโอเคไหม ช่วงนี้ไปลองเที่ยวยาวๆ แบบไปกลับ เพราะเราต้องกลับมาทำงานที่เมืองไทย"คุณแม่ยังสาวกล่าวสรุป

ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline