svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับชาวสวนรับจ้างขนยาบ้า พบซุกห้องพักแฟนสาวกว่า 25 ล. ตร.เร่งขยายผล

30 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรณีสน.ดินแดงจับกุมนายจักรกฤษ วงศ์สวัสดิ์ อายุ28ปี คนจ.นครศรีธรรมราชพร้อมของกลางยาบ้า230,002 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม ถูกจับกุมได้ที่ด่านตรวจบริเวณด้านหน้าโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ ถนนดินแดง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเข้ามืดของวันที่29ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนายจักรกฤษนั่งแท็กซี่ผ่านเข้าด่านมา


ล่าสุดที่ สน.ดินแดง วันที่ 30 กรกฎาคม พล.ต.ต.วัชรพงศ์ ดำรงค์ศรี ผบก.น.1 พ.ต.อ.เกียรติณรงค์ เฉลิมสุข ผกก.สน.ดินแดง พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ รอง ผกก.ป.สน.ดินแดง พร้อมด้วย พ.ต.ต.กรวุฒิ งดงามจรัส สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันแถลงข่าว โดยพล.ต.ต.วัชรพงศ์กล่าวว่าทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นชาวสวนรับจ้างกรีดยาง ที่จ.นครศรีธรรมราช แต่ทว่ารายได้ไม่พอใช้ ต่อมาได้รับการชักชวนจากนายลพ(นามสมมุติ)ให้มารับจ้างขนยาเสพติด ครั้งละ 100,000 บาท โดยจะสั่งการทางโทรศัพท์ เมื่อเห็นว่ามีรายได้ดีจึงตัดสินใจรับงานนี้ จากนั้นเจ้าตัวได้นั่งรถโดยสาร บขส. มาลงที่สายใต้ใหม่ ต่อมามีโทรศัพท์เข้ามา ปลายสายได้สั่งการให้ไปรับยาเสพติดที่ ศาลาริมทาง ต.เชียงรากน้อย อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งยาจะถูกซุกซ่อนไว้ใต้ถุนของศาลาดังกล่าว เมื่อผู้ต้องหาได้ยาเสพติดตามที่ผู้สั่งการกล่าวแล้ว จึงตั้งใจเดินทางไปหา น.ส.ดารุณี แฟนสาว ที่ห้องพักย่านรามคำแหง เพื่อที่จะนำยาเสพติดทั้งหมด ไปส่งยังปลายทาง ที่จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ แต่กลับมาถูกจับกุมก่อน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการให้ได้ ส่วนแฟนสาวของผู้ต้องหานั้น ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวน ทั้งนี้ของกลางทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 25ล้านบาท

เบื้องต้นทางตำรวจ แจ้งข้อหานายจักรกฤษ ในข้อหา"มียาเสพติดให้โทษ ประเภท1 เมทแอเฟตามีน(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline