svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มเมืองคอน ผันตัวขนยานรก รับได้ค่าจ้างนับแสน

29 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.ดินแดง โชว์ผลงาน รวบหนุ่มกรีดยางเมืองคอน ผันตัวรับจ้างขนยาบ้า-ไอซ์ อ้างรายงามได้ค่าจ้างนับแสน สารภาพทำมาแล้ว 4 ครั้ง

สน.ดินแดง - เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2560 พ.ต.ท.ประเสริฐ รัตนรุ่งโรจน์ รอง ผกก.ป.สน.ดินแดง พร้อมด้วย พ.ต.ต.กรวุฒิ งดงามจรัส สว.สส.สน.ดินแดง ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.ดินแดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จับกุมตัว นายจักรกฤษ วงศ์สวัสดิ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 94/3 ม.7 ต.ไสหร้า อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช (ผู้ต้องหา) พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 230,002 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม ได้ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ ถนนดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม.

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากช่วงเช้าของวันที่ 29 ก.ค. เวลาประมาณ 05.45 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม กำลังตั้งจุดตรวจเคลื่อนที่เร็วบริเวณดังกล่าว พบรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับผ่านเข้ามา จึงได้เรียกเพื่อตรวจสอบ เมื่อสังเกตุเข้าไปภายในรถพบชายต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรกฤษ จึงขอทำการตรวจค้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเพิ่งเสพกัญชามา และอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นตำรวจได้ทำการตรวจค้นท้ายรถ พบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีน้ำเงิน เมื่อเปิดออกมาพบยาบ้า จำนวน 220,000 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 2 กิโลกรัม บรรจุในกระเป๋าใบดังกล่าว

รวบหนุ่มเมืองคอน ผันตัวขนยานรก รับได้ค่าจ้างนับแสน


ต่อมาทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ได้ทำการขยายผลเข้าตรวจค้นห้องพัก ในซอยรามคำแหง 65 พบยาบ้าอีกจำนวน 10,002 เม็ด โดยมีน.ส.ดารุณี คงสง อายุ 28 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช แฟนสาวผู้ต้องหาอาศัยอยู่ จึงได้เชิญตัว พร้อมทำการตรวจยึดของกลางไปสอบสวนที่ สน.ดินแดง
สอบสวน นายจักรกฤษ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนมีอาชีพเป็นชาวสวนรับจ้างกีดยางที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่ทว่ารายได้ไม่พอใช้ จนมีผู้ชักชวนให้มารับจ้างขนยาเสพติด ครั้งละ 100,000 บาท โดยจะสั่งการทางโทรศัพท์ เมื่อเห็นว่ามีรายได้ดีจึงตัดสินใจรับงานดังกล่าว โดยจะนั่งรถทัวร์ บขส. มาลงที่สายใต้ใหม่ และเมื่อมาถึงก็จะมีโทรศัพท์เข้ามาสั่งการให้ไปรับยาเสพติดที่ศาลาริมทางใน จ.ปทุมธานี ซึ่งยาเสพติดจะถูกซุกซ่อนไว้ใต้ถุนของศาลาดังกล่าว

รวบหนุ่มเมืองคอน ผันตัวขนยานรก รับได้ค่าจ้างนับแสน


จากนั้นเมื่อผู้ต้องหาได้ยาเสพติดตามที่ผู้สั่งการได้ระบุไว้ จึงได้เดินทางไปหา น.ส.ดารุณี แฟนสาว ที่ห้องพัก เพื่อที่จะนำยาเสพติดทั้งหมดไปส่งยังปลายทางที่ จ.นครศรีธรรมราช ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น.วันนี้ แต่กลับมาถูกจับกุมเสียก่อน ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ขนยาเสพติดลักษณะนี้มาแล้ว 4 ครั้ง โดยที่ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาก่อนแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้ง เพื่อทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป ส่วนแฟนสาว ทางตำรวจอยู่ระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาความเกี่ยวโยง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายจักรกฤษ ในข้อหา"มียาเสพติดให้โทษ ประเภท1 เมทแอเฟตามีน(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

logoline