svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘นิวเคลียร์’ แจงรูปถือแอลกอฮอล์เป็นรูปเก่า

28 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิวเคลียร์" หรรษา กุศลมโนมัย แจงประเด็นรูปถือเบียร์เป็นรูปเก่า 2 ปีที่แล้ว เผยร้องไห้หนัก เหตุลูกไม่ติด

งานเข้าสาว "นิวเคลียร์" หรรษา หลังจากมีข่าวว่ากำลังถูกดำเนินคดีกรณีโพสต์เบียร์อีกระลอก ล่าสุดได้พบกับสาว "นิวเคลียร์" จึงต้องถามไถ่

นิวเคลียร์ แจงรูปถือแอลกอฮอล์เป็นรูปเก่า (คลิป)

"ตกใจ คือตอนแรกอาม่าพี่เพชรจ้า (วิเชียร กุศลมโนมัย) โทรมาร้องห่มร้องไห้ บอกว่าตำรวจจะไปจับลื้อ ลื้อไปทำอะไรผิดมา เราก็เอ๊ะอะไร ก็เลยมาย้อนดูข่าวก็เห็นเป็นรูปเราถือแอลกอฮอล์ แต่ว่ารูปนี้มันเป็นรูปที่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เป็นล็อตแรกเลยซึ่งเราก็ลบไปหมดแล้ว ตอนนั้นที่เรียกเข้าไปคุยก็ว่ากล่าวตักเตือน ว่าเราไม่ควรจะลงรูปแบบนี้นะ ให้ความร่วมมือไหม เราก็ให้ความร่วมมือ แล้วก็ลบ หลังจากนั้นเราก็ไม่ลงอะไรที่เป็นแบบนี้เลย (ตอนนั้นคือเคลียร์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว) ใช่ เคลียร์เรียบร้อย ถ่ายรูปจับมือกัน ช่วยรณรงค์ว่าจะไม่ลงรูปแบบนี้ แล้วเราก็ไม่ลงอีกเลยจนทุกวันนี้ (เห็นเขาบอกว่าจะเรียกเข้าได้รับทราบผล) ไม่ทราบเลย แต่ถ้าเรียกเราก็ยินดีเข้าไปอยู่แล้ว" นิวเคลียร์แจกแจง 


นิวเคลียร์ แจงรูปถือแอลกอฮอล์เป็นรูปเก่า (คลิป)


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องทายาทว่าตอนนี้จะมีวี่แววบ้างมั้ย ได้ความว่า


"จริงๆ นิวแอบไปทำกับคุณหมอมาแล้ว แต่ว่าหลุดไปไม่ติด เพิ่งไปทำช่วงที่ผ่านมาเนี่ย นอนอยู่บ้านเฉยๆ 14 วัน ไม่กระดุกกระดิก ไม่ขึ้นลงบันได ไม่ออกไปไหน แต่ก็ไม่ติด ก็ร้องไห้สิ(หัวเราะ) คือเหมือนการทำไอบีเอฟ คือเอาไข่ของเราไปผสมกับอสุจิ แล้วก็ฉีดกลับมาที่มดลูก แล้วเราก็นอน 14 วัน แล้วก็มาตรวจว่าเขาเจริญเติบโตต่อไหม ติดไหม แต่ก็ไม่ติด จะเริ่มทำใหม่ได้อีก 2 เดือน ก็ร้องไห้หนักมากไม่เข้าใจว่าทำไม เราอยากมีมาก เราพร้อมแล้ว ทำไมเขาไม่มาเราทำตามที่ทุกคนบอกหมดเลยนะ จริงๆ เขาให้นอนอยู่บ้านแค่ 5 วัน แต่เรานอนไปเลย 14 วัน พี่เพชรก็เสิร์ฟอาหารบนเตียงทุกวัน เราไม่ลุกเลย พี่เพชรก็บอกติดแน่ๆ พอไม่ติด เขาก็หน้าหงิกเหมือนกัน เพราะตอนฟังผลนิวไม่กล้าฟังเลย แต่คุณหมอก็บอกว่าจริงๆ ช่วงนี้มันแค่ 40 เปอร์เซ็นต์ ที่จะติด ตัวอ่อนมันไม่แข็งแรง แต่เขาบอกว่าสำคัญที่สุดคือเรื่องเครียด เราก็ตกลงกับพี่เพชรแล้วว่าการที่เรานอน 14 วัน มันอาจจะฟุ้งซ่านเกินไป ครั้งหน้าอาจจะนอนแค่ 5 วัน ใช้ชีวิตปกติ 2 เดือนหน้าค่อยลุ้นใหม่" นิวเคลียร์กล่าวปิดท้าย

นิวเคลียร์ แจงรูปถือแอลกอฮอล์เป็นรูปเก่า (คลิป)

ที่มา : ข่าวคมชัดลึก

logoline