svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแก็ง "THE JOKER GUN" ขายอาวุธออนไลน์

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจปทุมธานี ร่วมกับ ทหารบุกจับ "แก็ง THE JOKER GUN ขายอาวุธผ่านอินเตอร์เน็ต" ซึ่งลอบซื้อขายปืนกันทางอินเตอร์เน็ต

พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผุ้กำกับ สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าหน้าที่ทหารปตอ. 2 พัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง นำกำลังบุกค้นบ้านเลขที่ 73/9 หมู่บ้านพระปิ่น 7 อ.คลองหลวง ปทุมธานี หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังนี้ มีการซื้อขายอาวุธปืนทางอินเตอร์เน็ต พร้อมทั้งตั้งตัวเป็นแก็ง "THE JOKER GUN ซุ้มปืนอะไรก็ GUN"
เจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นบ้าน ราว 30 นาที ก็พบ อาวุธปืนขนาดต่างๆ และกระสุนปืน จำนวนมาก ในบ้านพบนายกฤษณะ พุฒิกิจโภคิน รับเป็นเจ้าของทั้งหมดพร้อมทั้ง รับสารภาพว่า อาวุธปืนและกระสุนปืนทั้งหมด ซื้อขายกันทางอินเตอร์เน็ต และมีการนำมาดัดแปลง อาวุธปืนบีบีกันให้เป็นปืนที่ใช้งานได้จริง นอกจากอาวุธ ตำรวจยังได้ตรวจยึดรถเก๋งอีก 2 คัน ที่มีสติกเกอร์คำ "THE JOKER GUN" ติดอยูที่กระจกหลังรถ
พ.ต.อ.ฤทธินันท์ บอกว่า จากการเข้าค้นบ้าน "แก๊งTHE JOKER GUNซุ้มปืนอะไรก็GUN" รวจได้สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการซื้อขายอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนทางอินเตอร์เน็ตจึงได้ส่วนที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงบุกเข้าตรวจค้นและสามารถยึดอาวุธปืนขนาดต่างๆพร้อมเครื่องกระสุนปืนและรถเก๋งอีกจำนวน 2 คันภายในบ้านหลังจากตรวจค้นและยึดของกลางทั้งหมดแล้วจึงได้นำตัวนายนายกฤษณะ พุฒิกิจโภคินพร้อมทั้งบุคคลที่อยู่ในบ้านไปสอบสวนและดำเนินคดีที่สภ. คลองหลวงต่อไป

logoline