svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ได้เบาะแส คนร้ายฆ่าแม่เด็ก 7 ขวบ

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวแม่เด็กวัย 7 ขวบที่ถูกคนร้ายฆ่าภายในห้องน้ำโรงเรียนบ้านหนองคล้า จ.ตรัง ประกาศจะเก็บศพไว้ จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้

ความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุฆ่าทุบหัวและรัดคอนางสาวลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เสียชีวิตคาห้องน้ำ ขณะพางลูกชายวัย 7 ขวบ ไปเล่นฟุตบอลที่สนามหญ้าของโรงเรียน
ล่าสุด สภ.อ.วังวิเศษ ได้เรียกประชุมวันเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีทั้งฝ่ายสืบสวน และสอบสวนและยังมีการเรียกสอบพยานบุคคลแวดล้อม และนำตัวมาเก็บดีเอ็นเอไปแล้ว 8-9 ปาก ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวน ระบุว่าบุคคลที่เรียกมาเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ คาดว่าจะมีข่าวดีภายใน 1 - 2 วันนี้
ส่วนที่บรรยากาศที่บ้านของผู้ตาย ทางครอบครัวได้นำศพกลับจากการผ่าพิสูจน์เพื่อเก็บหลักฐานและหาสาเหตุการตายแล้ว และได้นำศพมาตั้งประกอบพิธีทางศาสนาพบว่ามีญาติๆและคนรู้จักเดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจไม่ขาดสาย ต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด
นายจำลอง จินดาแก้ว อายุ 62 ปี บิดาของผู้ตาย บอกว่า ทราบจากทางตำรวจว่า พอจะได้เบาะแสของคนร้ายแล้ว จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด ทั้งนี้ ทางครอบครัวกำหนดจะจัดพิธีเผาศพลูกสาว ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ แต่หากทางตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้ ทางญาติก็พร้อมจะเก็บศพไว้รอจนกว่าทางตำรวจจะจับกุมคนร้ายให้ได้
ขณะที่นายอภิชัย อภิบาล สามีผู้เสียชีวิต เป็นห่วงสภาพจิตใจของลูก เพราะลูกจะถามหาแม่ตลอดเวลา กลัวว่าจะเป้นโรคซึมเศร้าได้ จึงอยากให้จิตแพทย์มาคุยกับลูก คืออยากลูกมองโลกในแง่ดี และหลังจากนี้จะให้ลูกอยู่เรียนหนังสือกับญาติพี่น้องฝ่ายภรรยา ที่อยู่บ้านใกล้กัน ส่วนตัวเองจะไปทำงานที่เกาะลันตา ส่งเงินมาให้และกลับมาเยี่ยมในบางครั้ง

logoline