svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้ว" เขิน! ออกงานคู่ "ป้อง"

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีโอกาสออกมางานคู่กันอีกครั้ง เป็นการเดินแฟนชั่นโชว์ สำหรับอดีตคู่รักอย่าง "แก้ว" จริญญา และ "ป้อง" ณวัฒน์ มีโอกาสเจอตัว แก้ว ในงานเปิดตัว "watch Expo 2017" ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับคำตอบว่า

หนุงหนิงออกงานคู่ ป้อง-แก้ว กุ๊กกิ๊ก เอย-บาส ว่าไง!!

แก้ว - ป้อง

"ถามว่าเขินไหน ก็นิดนึง ไม่ค่อยได้เดินแฟชั่นโชว์ด้วยแล้ววันนี้ก็ได้เจอพี่ป้อง นานๆทีเนอะ ก็เขินนิดหน่อย ไม่เขินไม่ได้ (หัวเราะ) ถามว่าตอนที่เขาติดต่อไปรู้ไหมว่าจะต้องมาเดินแบบคู่กัน ทราบนะ เพราะเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน ทางผู้ใหญ่ติดต่อมาว่าอยากได้คู่เราแล้วเราก็ว่างพอดี (บนเวทีจับมือด้วย) ไม่รู้ ไม่ได้นัดแนะพอเขาจับมือก็เขิน หลายคนก็กรี๊ด แต่ถ้าไม่มีคนกรี๊ดก็คงไม่เขิน ส่วนที่แฟนๆมาเชียร์ ก็ดีใจ ที่ยังมีคนรอชมเรา เพราะเราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ร่วมงานกันได้ปกติ"

มางานวันนี้ได้ขออนุญาต "บาส เบทเทอร์ เวทเทอร์"

"ไม่ต้องขออนุญาตมั้ง แต่ก็บอกว่าจะมาทำงาน เขาก็โอเค เข้าใจว่าไม่มีอะไรทุกอย่างคือการทำงาน ถามว่าวันนี้เขามาถ่ายรูปให้ไหม ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนที่เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ก็ใช่ ล่าสุดเพิ่งไปเวียดนาม ต่างคนต่างชอบท่องเที่ยวเลยมีโอกาสได้ไปด้วยกัน ไปกันเป็นกลุ่มหลายคน ไม่หวาน เวียดนามร้อน แต่ก็สนุกดี เป็นเมืองที่น่ารัก เราก็ชอบถ่ายรูปพี่เขาก็ชอบถ่ายรูปถือว่าเป็นการฝึกถ่ายรูปกันไป ถามว่าหลังจากนี้มีแพลนจะไปไหนอีกไหม มีนะ แต่เว้นไว้ก่อนเพราะช่วงนี้ไปกันบ่อยมากคุณแม่เริ่มบ่นแล้ว"

หนุงหนิงออกงานคู่ ป้อง-แก้ว กุ๊กกิ๊ก เอย-บาส ว่าไง!!

บาส หวานใจคนใหม่ของ แก้ว

ละครหลังๆแก้วแซบขึ้นบทเลิฟซีนเยอะหน่อย

"ก็โตขึ้นรับบทได้มากขึ้น อย่างคลับฟรายเดย์ล่าสุดก็มีนิดๆหน่อยๆ เราโตขึ้นบทที่ได้รับก็โตขึ้นด้วย แต่ลิมิตก็ไม่ได้มากขึ้นตามอายุนะ มีแค่ไหนก็โชว์แค่นั้น คุณแม่โอเค ไม่ได้สั่งห้ามเพราะเรารู้ลิมิตของเราอยู่แล้วว่าจะเล่นระดับไหน อยู่ที่ความสบายใจของเรา"

แล้ว บาส ว่าไงบ้าง

"จริงๆก็ไม่ได้ดูเซ็กซี่ขนาดนั้น ก็พอประมาณให้ดูโตขึ้น ไม่ต้องอนุญาตก่อนเพราะเขาไม่มายุ่งกับการทำงานของเรา ถามว่าเรียกแฟนเลยไหม ก็ค่อยๆดูกันไป เพิ่งจะคุยกันได้3-4เดือน ทุกอย่างก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หวานขึ้นแต่ก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป เพราะเราก็ไม่รู้ต่อไปจะเป็นยังไง ไม่ได้รีบอะไร สถานะก็เป็นคนพิเศษก่อนแล้วกัน" แก้วกล่าว

หนุงหนิงออกงานคู่ ป้อง-แก้ว กุ๊กกิ๊ก เอย-บาส ว่าไง!!

หนุงหนิงออกงานคู่ ป้อง-แก้ว กุ๊กกิ๊ก เอย-บาส ว่าไง!!

logoline