svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มกัมพูชาถูกคู่อริ รุมฟันเจ็บสาหัส

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มกัมพูชาถูกรุมฟันบาดเจ็บสาหัส ตำรวจคาดน่าจะเป็นกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาที่เคยเป็นอริกันมาก่อน เร่งหาเบาะแสติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 06.30 น.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณตลาดคลองถมริมทะเล ข้างโรงแรมฮาร์ดร็อค ถนนเลียบหาดพัทยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดกลางถนน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ศีรษะ และขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาล รีบนำส่ง รพ. บางละมุง

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุให้การว่า ผู้บาดเจ็บถูกไล่ฟันจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ 4 คน ผู้บาดเจ็บพยายามใช้ไม้หน้าสามต่อสู้ แต่ไม่เป็นผล ทั้งหมดใช้อาวุธมีดกระหน่ำฟันร่างของผู้บาดเจ็บหลายแผลจนนอนจมกองเลือด ก่อนที่ชาวบ้านจะตระโกนว่าตำรวจมา ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ต่างวิ่งหลบหนีเข้าไปในลานจอกรถแล้วขี่ จยย.หลบหนีไป

เบื้องต้น ตร.คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มคนงานชาวกัมพูชาที่เคยเป็นอริกันมาก่อน หลังจากนี้จะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ หาเบาะแสติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากพบว่าเป็นกลุ่มแรงงานชาวเขมรและงานจ้างไม่ให้ความร่วมมือก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อไป

logoline