svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับพนักงานบริษัทประกัน ขายยาบ้า

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ใน จ.ภูเก็ต โดยขายยาบ้าให้กับเยาวชนใน จ.พังงา

ตำรวจ ปปส. จ.พังงา ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ในราคา 4,000 บาท จากนายพินิจ สุคนธ์ อายุ 32 ปี พนักงานสินไหมทดแทน บ.ประกันภัยแห่งหนึ่ง สาขาภูเก็ต โดยมีการนัดหมายส่งของที่ภายในปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง

เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายพินิจ ได้ขับรถยนต์ ทะเบียน กค 9487 พังงา นำยาบ้ามาส่งให้สายล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวพร้อมขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ในกระเป๋าเสื้อเชิ๊ตด้านซ้าย จึงนำตัวเข้าสอบสวนที่ กก.สส.ภ.จว.พังงา เพื่อขยายผล และแหล่งที่มาของยาบ้าดังกล่าว ซึ่งนายพินิจ ยอมรับสารภาพว่าซื้อยาบ้า มาจากเครือข่ายยาเสพติดภาคเหนือ เพื่อนำมาขายให้กับเยาวชนในพื้นที่
จากนั้นได้นำตัวนายพินิจ เข้าตรวจค้นขยายผลที่อู่ซ่อมรถ จีเอส เซอร์วิส ซึ่งเป็นที่พักของนายพินิจ พบรถยนต์ ทะเบียน กบ 3979 ภูเก็ต ที่นายพินิจเป็นเจ้าของ แต่ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติม และขณะเข้าตรวจค้นเจ้าของอู่ซ่อมรถ ได้ขัดขวางการตรวจค้น จึงเกิดมีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายก็ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจยึด ตาม พ.ร.บ.ตรวจยึดทรัพย์สิน ก่อนจะนำของกลาง และทรัพย์สินส่ง สนง.ปปส.ภ.8 และแจ้งข้อกล่าวหานายพินิจ ว่ามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย และนำตัวนายพินิจ ส่งพนักงานสอบสวน สภ. โคกกลอย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline