svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สปท.จัดงานเลี้ยงส่งสมาชิกหมดวาระ

26 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

25 ก.ค.60 - เมื่อเวลา 18.00 น. ที่โรงแรม เดอะสุโกศล ถ.ศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ (สปท.) ได้จัดงานเลี้ยงอำลา สมาชิก สปท. ที่กำลังจะหมดวาระในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

โดยในงานเลี้ยงดังกล่าวที่จัดขึ้นนั้น สมาชิก สปท.ได้ออกเงินค่าจัดงานกันเอง แบ่งเป็น ประธานสปท. รองประธานสปท. คนที่ 1 และ 2 รวมทั้ง ประธานคณะกรรมาธิการทั้ง 11 ด้าน ออกจำนวนเงินคนละ 5,000 บ. ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ออกจำนวนเงินคนละจำนวน 2,000 บ. ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีการเปิดวิดิทัศน์การทำงานของสปท.ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศทั้ง 11 ด้าน อีกด้วย
จากนั้น ร.อ.ทินพันธ์ นาคะตะ ประธาน สปท. กล่าวเปิดงานตอนหนึ่งว่า ตั้งแต่มีการแต่งตั้งสปท.มาทำงาน 1 ปี 8 เดือน 20 วัน ตนขอขอบคุณสมาชิกที่ได้ร่วมกันเดินหน้าปฏิรูปประเทศไปด้วยกัน จนประสบผลสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจ และในวันที่ 31 ก.ค.นี้ จะมีพิธีส่งมอบหมายงานปฏิรูปให้แก่นายกรัฐมนตรีได้ดำเนินการต่อไป ตลอดเวลาการดำรงตำแหน่ง สปท. สมาชิกทุกท่าน ได้ทำหน้าที่ได้ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท แม้บางท่านจะเป็นผู้สูงวัย แต่ก็ไม่เคยย่อท้อ ตนทราบซึ้งในการเสียสละดังกล่าว วันนี้จะเป็นภาพแห่งความสามัคคีของสมาชิก และจะอยู่ในความทรงจำแม้ต้องจากกันตลอดไป

logoline