svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวควบเก๋งเสียหลัก พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ข้าวของพังระเนระนาด

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัส รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ที่ตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ บริเวณ ปากซอยหมู่บ้านร่มเย็นนิเวศน์ 1 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ มีทรัพย์สินได้รับความเสียหายหลายรายการและมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 รายหลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุได้พบว่าเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ หน้าศูนย์บริการโตโยต้า ได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยารีส สีขาว ทะเบียน ญญ 1913 กรุงเทพมหานคร พุ่งเข้าไปชนคาตู้โชว์เป็ดในร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ข้าวของภายในร้านประเภทจานชามและตู้กระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น โต๊ะและเก้าอี้รวมทั้งเครื่องปรุงล้มกันระเนระนาด ที่บริเวณปากซอยที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูโม่เอ็กซ์ สีแดง ทะเบียน 4 กผ 9050 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพเปลือกข้างขวาแตก
ในที่เกิดเหตุยังพบว่ามีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีอาการเคล็ดขัดยอกเล็กน้อย และลูกจ้างร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป็ดที่เกิดเหตุถูกน้ำร้อนลวกที่ขาทั้งสองข้าง เจ้าของร้านได้นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลก่อนแล้ว ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี หลังเกิดเหตุได้แต่ร้องไห้และไม่ยอมให้ถ่ายรูปและไม่ขอออกนาม 
จากการสอบถามนายดนุรุจน์ สวัสดิ์เรืองศรี อายุ 39 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานของบริษัท ไทยเอซ ลิสซิ่ง จำกัด ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถออกไปหาลูกค้าและกำลังจะขี่รถกลับออฟฟิศ โดยขี่มาทางด้านเลนซ้ายโดยขับตีคู่กันมากับรถเก๋งคันดังกล่าว ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ ๆ รถเก๋งได้เปิดไฟเลี้ยวข้างซ้ายคล้ายจะเลี้ยวเข้าซอย ก่อนที่หักเลี้ยวแบบกะทันหันซึ่งขณะนั้นตนก็ไม่รู้ว่ารถเก๋งหักหลบอะไร ก่อนที่รถเก๋งคันดังกล่าวจะเฉี่ยวชนรถของตนและพุ่งเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว 
ด้านนายเสรษฐวุฒิ สถิตโชคธนานนท์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนนั่งอยู่หลังร้านส่วนคนงานกำลังทำก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้า ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งอยู่ในร้านประมาณ 5-6 คน ได้เห็นรถยนต์เก๋ง คันดังกล่าวที่ขับมาทางด้านเลนกลาง ก่อนที่จะหักเลี้ยวเข้ามาชนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาทางเลนซ้าย และเสียบหลักพุ่งเข้ามาชนในร้ายขายก๋วยเตี๋ยวของตน ทำให้ลูกค้าที่นั่งอยู่ในร้านต่างพากันกระโดดหนีตายกันไปคนละทาง ส่วนพนักงานของตนถูกน้ำร้อนลวกที่ขาทั้งสองข้าง 
จากการสอบสวนผู้ขับขี่รถเก๋งเบื้องต้น ได้ทราบว่า เพิ่งย้ายมาอยู่ที่สมุทรปราการได้ไม่นานจึงไม่ชินเส้นทาง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาทำธุระและกำลังจะขับกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถแท็กซี่วิ่งมาทางด้านเลนขวาด้วยความเร็ว ตนจึงตกใจ จึงได้หักหลบมาทางซ้ายทำให้เสียหลักชนรถจักรยานยนต์และพุ่งเข้ามาชนร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว

logoline