svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มโรคจิต เจ้าของ"ซอยมังกร" งัดเจ้าโลกโชว์สาว รับตระเวนทำเกือบ 10 ปี

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นนทบุรี-เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2560 พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง.ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายเอ (นามสมมุติเนื่องจากมีอาการป่วยทางจิต) อายุ 41 ปี

 พนักงานทำความสะอาดสระน้ำบริษัทแห่งหนึ่ง โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบลูเลอร์วาด ม.8 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี พร้อมรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 1 คัน หมวกกันน๊อคแบบเต็มใบสีดำ 1 ใบ เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ 1 ชุด โดยกล่าวหาว่ากระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือกระทำการลามกอย่างอื่น
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมาร.ต.อ.สุวรรณ นาคยา ได้รับแจ้งจากน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกชั้นปี 1 มหาลัยชื่อดังย่านพระรามหก ว่าเมื่อเวลา 09.00 น.ขณะที่ตนกำลังจะเดินออกจากบ้านภายในซอยวัดแคใน ม.5 ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปเรียนหนังสือ ขณะเดินอยู่ภายในซอยได้มีชายอายุประมาณ 40 ปี สวมหมวกกันน๊อคแบบเต็มใบขี่รถจยย.สวนตนเข้ามาในซอยก่อนจะเลี้ยวรถกลับมาจอดข้างตนแล้วถามว่า "รู้จักซอยมังกรไหม" ตนจึงตอบไปว่าไม่รู้จัก ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์พร้อมพูดว่า "นี้ไงซอยมังกร" ด้วยความตกใจตนจึงได้รีบวิ่งหนีและร้องตะโกนให้คนช่วย ชายคนดังกล่าวขี่รถจยย.ตามมาและบอกว่าไม่ต้องกลัวไม่ได้ทำอะไรก่อนจะขี่รถจยย.หลบหนีไปทางปากซอย ตนจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยตามจับชายคนดังกล่าวพร้อมทั้งนำคลิปภาพวงจรปิดของบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุและสามารถบันทึกพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้มาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะนำไปโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลด้วย
จากการสอบสวนนายเอ ให้การรับสารภาพว่าชายในคลิปคือตนเอง ส่วนที่ทำลงไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวลาเห็นหญิงสาวหรือเด็กนักเรียนหญิงมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาอย่างรุนแรงจนควบคุมตัวเองไม่ได้ จะต้องโชว์อวัยวะเพศให้ผู้เสียหายดูเท่านั้นแต่ไม่เคยทำร้ายหรือลวนลามใครแต่อย่างใด ส่วนวันเกิดเหตุนั้นตนกำลังจะขับรถไปทำงานและขี่รถจยย.ผ่านเข้ามาในซอยดังกล่าวเห็นผู้เสียหายหน้าตาดีเดินมาคนเดียวจึงได้เลี้ยวรถจยย.เข้าไปทำทีถามหาซอยเมื่อผู้เสียหายหยุดบอกทางก็จะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ก่อนจะขี่รถจยย.หลบหนีไป โดยทำแบบนี้มานานเกือบ 10 ปีแล้วในเขตพื้นที่กทม.และนนทบุรี ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวได้ หลังเกิดเรื่องตนได้เข้าไปปรึกษาหมอเพื่อที่จะทำการรักษาอาการของตนเองที่รพ.ศรีธัญญา ทางแพทย์จึงให้ยาเพื่อควบคุมอารมณ์มารับประทานและต้องเข้าพบแพทย์ตามนัดอย่างต่อเนื่อง
ด้านน.ส.บีหลังทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับตัวชายโรคจิตได้ จึงเดินทางมาดูหน้าและยืนยันว่าเป็นชายคนที่เข้ามาถามทางและโชว์อวัยะเพศให้ดู เนื่องจากจำได้แม่นยำว่าชายโรคจิตมีแผลเป็นที่ริมฝีปาก และสวมแว่นตา ขณะที่นายเอได้ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปพร้อมอธิบายว่าตนมีอาการป่วยทางจิต ก่อนที่ น.ส.บีจะเอ่ยปากยกโทษให้และขอให้ไปรักษาตัวอย่างจริงจังไม่ไปก่อเหตุกับใครอีกส่วนเรื่องคดีให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

logoline