svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส แฮมส์เวิร์ธ" กล้ามแน่น ยกความดีให้ทีมงาน

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระเอกหนุ่มหล่อ ล่ำ ขวัญใจคอหนัง คริส แฮมส์เวิร์ธ มาร่วมงาน คอมมิค คอน เพื่อแนะนำภาพยนตร์ Thor: Ragnarok ที่จะเข้าฉายช่วงปลายปี เลยโดนถามเรื่องเทคนิคหุ่นล่ำ ที่ดูเหมือนภาคนี้กล้ามจะใหญ่ขึ้น กลับได้รับคำตอบที่คาดไม่ถึง แต่จะเป็นอะไรไปติดตาม

ยกขบวนทีมงานผู้กำกับ และ นักแสดง ไปโปรโมทภาพยนตร์ ซุเปอร์ฮีโร่ ฟอร์มยักษ์ Thor: Ragnarok ในงาน Comic-Con 2017 นำทีมโดย พระเอกหนุ่มหล่อล่ำ เจ้าของบท เทพเจ้าสายฟ้า คริส แฮมส์เวิร์ธ งานนี้นอกจากผมทรงใหม่แล้วสิ่งที่เปลี่ยนแปลงก็คือ ใน ภาคนี้ กล้ามของ ธอร์นั้น เป็นมัดๆแบบชัดมากๆ


"คริส แฮมส์เวิร์ธ" กล้ามแน่น ยกความดีให้ทีมงาน


พอถูกผู้สื่อข่าวถามเรื่องนี้เจ้าตัวก็หน้าแดงด้วยอาการเขิน นักข่าวถามถึงเทคนิคการปั๊มกล้ามม แต่พระเอกหนุ่ม กลับเฉไฉ ไม่รับคำชม ยกความดีความชอบให้ทีมงานสเปเชี่ยล เอฟเฟคต์ คริส บอกว่า "เดี๊ยวนี้เทคโนโลยีมันทันสมัยครับ เทคนิคพิเศษด้านภาพเนรมิตได้ทุกอย่าง " แถมยังพูดติดตลกว่า "ขณะถ่ายทำ ผมน้ำหนัก 400 ปอนด์ หรือประมาณ 181 กิโลนะ พวกคุณดูไม่ออกเลยใช่มั้ยล่ะ " แต่เอาเข้าจริง คริส และ นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ไอดริส เอลบา และ มาร์ค รัฟฟาโร ต่างพากันเข้าฟิตเนส ในช่วงก่อนและระหว่างการทำถ่ายทำ ผู้กำกับถึงขนาดเตรียม ยิมเคลื่อนที่ใว้ให้พระเอก และ นักแสดงในเรื่อง รวมทั้งทีมสตั๊นท์ ได้ออกกำลัง ปั๊มกล้ามกัน ในทุกๆ โลเกชั่นเลย


"คริส แฮมส์เวิร์ธ" กล้ามแน่น ยกความดีให้ทีมงาน


นอกจาก 3 หนุ่มมากฝีมือที่เอ่ยชื่อกันไปแล้ว Thor: Ragnarok ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ยังได้ แอนโทนี ฮอปกินส์ และ เคท บลันเชต มาสร้างสีสัน ในภาคนี้ธอร์ ถูกเนรเทศไปยังสุดขอบจักรวาล กลายเป็นนักโทษโดยปราศจากค้อนคู่ใจ เขาจะต้องหาทางกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งมหาสงครามที่จะทำลายล้างดินแดนแห่งเทพ และจบสิ้นอารยธรรมแห่งแอสการ์ด ภายใต้เงื้อมมือของวายร้ายคนใหม่ที่ทรงพลังและโหดเหี้ยมที่สุด แต่ก่อนอื่นเขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้แบบฉบับกลาดิเอเตอร์ให้ได้เสียก่อน ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้เป็นถึงหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ที่เขาคุ้นเคย...เดอะ ฮัลค์!


"คริส แฮมส์เวิร์ธ" กล้ามแน่น ยกความดีให้ทีมงาน


Thor: Ragnarok มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา พฤศจิกายนนี้

logoline