svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หากพูดถึงคนไทยที่ประสบความสำเร็จสุดขีดจากการเป็นศิลปินในเกาหลีใต้ คนแรกที่ทุกคนนึกถึงคงไม่พ้น "นิชคุณ หรเวชกุล" หนึ่งในสมาชิกวง 2PM จากค่ายดังอย่าง JYP Entertainment เรียกได้ว่ากลายเป็นไอดอลของเด็กๆที่มีความฝันเดียวกันเลยทีเดียว แต่นอกจากนิชคุณแล้ว ยังมีเด็กไทยอีกหลายคนที่ประสบความสำเร็จและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

เรามาทำความรู้จักกับ "Thai Line" เด็กไทยทั้ง 5 คนที่กำลังโด่งดังจนแฟนคลับเทใจให้อย่างไม่มีกั๊กกันเถอะ!
1.แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินวง GOT7เด็กไทยที่เดินตามศิลปินรุ่นพี่อย่างนิชคุณไปติดๆ โดยหลังจากการประกวด Rain Cover Dance In Thailand เมื่อปี 2550 ขณะนั้นแบมแบมมีอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น แต่ลีลาและความสามารถการเต้นนั้นโดดเด่นเกินวัย จนไปเตะตาแมวมองจาก JYP Entertainment เข้า ทำให้แบมแบมโดนเรียกตัวไปฝึกฝนและได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ที่กำลังมีชื่อเสียงทั่วโลก

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop


2. สร ชลนสร สัจจกุล ศิลปินวง CLCสาวไทยคนแรกที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นศิลปินในวงการเพลง K-Pop โดยสรนั้นเป็นผู้ชนะการประกวดรายการ เคป็อปสตาร์ฮันต์ซีซัน 1 ในปี พ.ศ. 2554 และได้เป็นศิลปินวง CLC ของค่ายดังอย่าง CUBE Entertainment แต่นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ศรยังมีความสามารถในการวาดรูปอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop


3.เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินวง NCT Uอีกหนึ่งเด็กไทยที่ได้เป็นศิลปินของหนึ่งสามค่ายยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้อย่าง SM Entertainment ที่ถึงแม้หนทางการเป็นศิลปินจะยังสั่นคลอนอยู่บ้าง แต่แฟนๆหลายคนก็ไม่สามารถห้ามใจไม่ให้หลงรักความสามารถในการเต้นที่น่าหลงใหลได้ โดยเตนล์นั้นเข้าร่วมการแข่งขันในรายเต้นชื่อดังของเกาหลี "Hit the Stage" และยังมีความสามารถอีกรอบด้าน ครบเครื่องสุดๆไปเลย

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop


4.ลิซ่า ลลิสา มโนบาล ศิลปินวง BLACKPINKเรียกได้ว่ากำลังโด่งดังสุดๆ สำหรับ ลลิสา มโนบาล ศิลปินวง BLACKPINK จากค่ายดัง YG Entertainment ก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ปล่อยคลิปการเต้นของเด็กฝึกหัดคนหนึ่งเพื่อเรียกกระแส ซึ่งเด็กในคลิปนั้นก็คือลลิสานั่นเอง ตั้งแต่ตอนนั้นแฟนคลับก็เทใจให้ในความสามารถและติดตาม จนกระทั่งวง BLACKPINK ได้ถือกำเนิดขึ้นและมีชื่อเสียงจนฉุดไม่อยู่ นอกจากนี้ลลิสายังได้ใจแฟนคลับชาวต่างชาติแทบทั่วโลก เพราะลีลาการแร็ปของเธอนั้นเผ็ชมาก!

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop


5.นัตตี้ อาณัชญา สุพุทธิพงศ์กำลังเป็นกระแสในกลุ่มของแฟนคลับเกาหลีสุดๆ เมื่อ นัตตี้ เด็กไทยตัวน้อยในรายการ SIXTEEN ของค่าย JYP Entertainment ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น แต่ผู้ชมหลายคนก็เริ่มให้ความสนใจ เพราะนัตตี้ได้แสดงความสามารถในการออกแบบท่าเต้นเองทุกการแข่งขัน หลังจากที่พลาดไปอย่างงงๆนัตตี้ก็ตัดสินใจออกจากการเป็นเด็กฝึกในค่าย JYP ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในรายการ "Mnet : Idol School" เพื่อทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ และนัตตี้ก็ทำออกมาได้ดีมากจนคะแนนในรายการนั้นติดอันดับ TOP 5 เลยทีเดียว

เก่งสุดๆไปเลย 5 เด็กไทย เขย่าวงการ K-Pop


สำหรับรายการ "Mnet : Idol School" นั้นจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี โดยตอนแรกนั้นออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา มาร่วมติดตามและให้กำลังใจเด็กไทยได้นะคะ

logoline