svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บัสหลับในชนท้ายสิบล้อ เจ็บ 5

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บัสรับส่งคนงานโรงเชือดไก่ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บาดเจ็บ 5 คน เคราะห์ดีไม่มีคนเสียชีวิต สาเหตุเพราะหลับใน คนขับรถบัสอ้าง พักผ่อนน้อย

เหตุเกิดบนถนนสุวินทวงศ์ (304) ฉะเชิงเทรา-มีนบุรี บริเวณหลัก กม.ที่ 61-62 พื้นที่ ม.17 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา รถบัสรับส่งคนงานพุ่งชนท้ายบรรทุกสิบล้อ สภาพด้านหน้าของตัวรถพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บ พลเมืองดีได้ช่วยเหลือนำส่งรพ.พุทธโสธรหมดแล้ว เป็นหญิงจำนวน 5 ราย
สอบถามนายวรวิทย์ ตันติอาภา อายุ 24 ปี คนขับรถบัส บอกสาเหตุของอุบัติครั้งนี้ เกิดจากตัวเขาวูบหลับไปชั่วขณะ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ เนื่องจากต้องตื่นตั้งแต่ ตี 2 เพื่อออกไปรับคนงานจากหมู่บ้านหนองคอก ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา 30-40 คน เพื่อนำไปส่งยังที่โรงงานเชือดไก่แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี กทม. และต้องคอยรับคนงานกลับหลังเลิกงานในช่วงเวลา 18.00 น. เพื่อนำไปส่งกลับบ้านจนถึงปลายทางในเวลาประมาณ 21.00 น.เศษ จึงจะได้อาบน้ำและนอนพักผ่อน และต้องตื่นตี 2 ไปรับคนงานอีก ทำแบบนี้ทุกวัน เว้นวันหยุด คือ ในวันอาทิตย์เพียงวันเดียวเท่านั้นที่จะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่
ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีนั้น ไม่ได้รับความเสียหายอะไรมากนักเพียงแค่ไฟท้ายรถแตก และมีรอยบุบแค่เพียงเล็กน้อย นายวรวิทย์ จึงได้ตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย 2 พันบาท

logoline