svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ส่งตัวสาวถูก "หลานอาม่า" ทำร้ายตรวจร่างกาย

24 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจส่งตัวสาวถูก "หลานอาม่า" ทำร้ายร่างกายตรวจร่างกายละเอียด- พร้อมออกหมายเรียก ด้านเจ้าตัวขอเวลา 1 อาทิตย์เข้ามอบตัว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊คชื่อ Social Hunter ได้เผยแพร่ขอความพร้อมภาพถ่าย โดยระบุว่า #ยังจำหลาน อาม่า ได้ไหม๊ มินิแดงเจ้าเดิม กับ ปอเช่สีขาว มาวันนี้มีวีรกรรมใหม่ ซ้อมผู้หญิง รอบนี้ถ้าพ้นคุก ถล่มปาขี้ตำรวจได้เลย !!!!! มีบ้างไหมความเป็นคน เป็นลูกผู้ชาย....เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวแท้ๆของผมเอง เนื่องจากน้องผมถูกผู้ชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งก็คือแฟนของเธอเอง ซึ่งคือ นาย ชลวิท.. หิรัญชัชว.....โดยที่เธอกำลังตั้งครรภ์ได้สองเดือนกว่าแล้ว ขอย้ำ ท้องอยู่ และคนที่ซ้อมคือพ่อของเด็กในท้อง และย้ำ ว่าเค้าทำร้ายร่างกายทั้งที่รู้ว่าท้อง ในขณะที่น้องผมโทรหาผม แชทหาผม เล่าถึงสิ่งที่เธอกำลังเผชิญ และ ผมได้ยินกับหู ชัดเจน จนทนไม่ไหว รีบให้เธอออกมาจากอเวจีมหานรกขุมนั้น เพื่อพึ่งกระบวนการทางกฏหมาย ให้กฏหมายเอาผิด โดยเธอมีแผลฉีกเป็นรูลงไปที่ขมับใกล้คิ้วและตาด้านขวา หลังมีอาการปวด เดาะอย่างรุนแรง แขนและนิ้วช้ามีอาการปวดจากการฟกช้ำ แต่ทั้งนี้ ยังมีเรื่องดีอยู่ คือเด็กในครรภ์ปลอดภัย ทั้งนี้น้องผมยังบอกอีกว่า ฝ่ายชายยังได้ยืมเงินไป ราว 150,000 บาท ยังไม่ได้คืนพร้อมทั้งท้าทาย ว่าถ้าอยากได้คืนเร็วให้ไปฟ้องเอาเอง ทั้งนี้ยังมีทรัพย์สินอื่นที่เสียหายอีกคือโทรศัพท์มือถือ และไอแพด รวมถึงฝ่ายชายเคยพยายามบังคับให้น้องสาวผมไปหาเงินเพื่อชำระค่าส่วนกลางหมู่บ้านด้วย จนตอนนี้ ผมได้พาน้องสาวไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นแล้ว และ รอให้หมอบันทึกคดี ลงความเห็น เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป คืบหน้ายังไงผมจะอัพเดทอีกครับ CR.Khun Shane Rajatabhaiboon   ต่อมาเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม น.ส.ยศวดี จุงสุพงษ์ อายุ 23 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ สามีในข้อหาทำร้ายร่างกายซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันและส่งตัวน.ส.ยศวดีไปตรวจร่างกายที่รพ.ภูมิพล

ตร.ส่งตัวสาวถูก "หลานอาม่า" ทำร้ายตรวจร่างกาย


ล่าสุดที่สน.สายไหม  เมื่อเวลา 12.30น. วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้เสียหายกำลังไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่ รพ.ภูมิพล เพื่อนำผลแพทย์มาประกอบสำนวนซึ่งจจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีแผลที่บริเวณขมับด้านขวา ที่เกิดจากการทะเลาะกับแล้วผลักไปชนกับขอบตู้ ส่วนในเรื่องคดีตอนนี้ทางเจ้าหน้าได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเมื่อวาน(23กรกฎาคม)ได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปตามตัวผู้ก่อเหตุคือนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ ที่บ้านแต่ไม่พบโดยยามบอกว่านายชลวิทย์ ได้เดินออกจากบ้านไปแต่เช้า แต่ต่อมานายชลวิทย์ ได้ติดต่อกลับมาทางเจ้าหน้าที่ว่าจะมามอบตัว แต่ขอเวลา1อาทิตย์ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะไม่รอเพราะวันนี้จะมีการสอบปากคำผู้เสียหายและออกหมายเรียก หากไม่มาพบก็จะออกหมายเรียกอีกครั้ง และออกหมายจับ 

พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบนายชลวิทย์ เคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อปี2557 ในพื้นที่สน.คลองตัน และมีเหตุรถชนในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว อย่างไรก็ตามในคดีนี้นั้นไม่สามารถยอมความได้เนื่องจากเป็นคดีอาญา ส่วนดคีนี้จะได้รับการประกันตัวหรือไม่นั้นพนักงานสอบสวนต้องพิจารณาจากหลายส่วน ทั้งในเรื่องการการตัดสินคดีเก่า พฤติการณ์ไม่หลบหนีและมีหลักทรัพย์เพียงพอที่จะประกันตัว ทั้งนี้ต้องขอชี้แจงที่มีภาพโซเชียลออกไปและวิพากษ์วิจารณ์วิจารณ์ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำไมไม่ให้ผู้เสียหายไปหาหมอก่อน ขอชี้แจงว่าระยะทางจากบ้านไป รพ.นั้นใกล้กว่าบ้านมา สน. แต่ผู้ต้องหาเลือกที่จะมาแจ้งความก่อนที่จะไป รพ. แล้วเวลาที่ดำเนินก็ประมาณ10นาที เป็นการทำใบเพื่อส่งตัวไปตรวจ ไม่ใช้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานล่าช้าแต่อย่างใด

ตร.ส่งตัวสาวถูก "หลานอาม่า" ทำร้ายตรวจร่างกาย



ขณะที่น.ส.ยศวดี กล่าววว่าคบหากับนายชลวิทย์มาได้สักพักและมาอยู่กินกันจริงจังที่บ้านนายชลวิทย์ได้ประมาณ7เดือน ทั้งนี้นายชลวิทย์เป็นคนอารมณ์โมโหร้ายซึ่งในช่วงแรกนั้นเวลาทะเลาะกับจะไม่ลงไม้ลงมือ แต่มาช่วงหลังเริ่มมีการทำร้ายกาย หลังจากเกิดเหตุนายชลวิทย์พยายามติดต่อกลับมาแต่ตนไม่รับสาย และจะไม่กลับไปคบหาอีกแน่นอน ส่วนการตรวจร่างกายในวันนี้แพทย์ยังไม่ได้ให้ใบรับรองมาต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับน่าจะใช้เวลา7วัน เบื้องต้นอาการดีขึ้น ส่วนลูกในท้องปลอดภัยไม่ได้รับผลกระทบเพราะอายุครรภ์ยังน้อยแต่มีการนัดตรวจอีกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่านายชลวิทย์ได้ลงมือทำร้ายร่างกายจริงทั้งที่ก็รู้ว่าตนท้องอยู่ ส่วนเรื่องคดีจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด นอกจากข้อหาทำร้ายร่างกายแล้วยังจะพิจารณาในข้อหาอื่น ร่วมไปถึงเรื่องเงินของนายชลวิทย์ที่ยืมไปด้วย

logoline