svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนขับรถตู้หลับใน ชนท้ายเก๋งอัดก๊อปปี้รถเก็บขยะ โชเฟอร์รถตู้รับเพิ่งขับกลับจากสระบุรี ก่อนวูบหลับไป

24 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 05.40น. วันที่ 24 กรกฎาคม ร.ต.อ.พงศภัคพล อันท้าว รองสว.(สอบสวน)สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายกันจำนวน3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ2 ราย บริเวณถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางกลับรถ ก่อนถึงปากซอยรามอินทรา14 (ซอยมัยลาภ) ฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรี พบรถเก็บขยะ บจก.อิทธิพรอิมปอร์ต สำนักงานเขตบางเขน ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน61-7946 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านท้ายรถพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน4กอ8949 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้บาดเจ็บ2 รายติดอยู่ภายในตัวรถเจ้าหน้าที่ต้องรีบใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายราชัน ณ พัทลุง อายุ53ปี เจ้าหน้าที่จัดการที่ดิน ระดับ5 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนางจีรสุดา ณ พัทลุง อายุ44ปี โดยระหว่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนายราชัน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาชุดข้าราชการ ส่วนนางจีรสุดา ได้รับบาดเจ็บช่วงขาทั้ง2 ข้างเนื่องจากถูกคอนโซลหน้ารถกดทับ นำตัวส่งรพ.เปาโลเกษตร

คนขับรถตู้หลับใน ชนท้ายเก๋งอัดก๊อปปี้รถเก็บขยะ โชเฟอร์รถตู้รับเพิ่งขับกลับจากสระบุรี ก่อนวูบหลับไป


 นอกจากนี้ด้ายท้ายรถยนต์ยังพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก2954 นนทบุรี ชนท้ายรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ โดยมีนายชัย เปรมสุขใจ อายุ32 ปี เป็นผู้ขับขี่รถตู้ โดยนายชัย กล่าวด้วยสีหน้าตื่นตระหนกว่า ตนมีอาชีพขับรถตู้ รับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเวลา20.00น.(23ก.ค.)ตนได้ไปทำงานมาและไปแวะพักนอนบ้านเพื่อนที่จ.สระบุรี ก่อนจะตื่นขึ้นมาเวลา03.00น. ขับรถกลับบ้านย่านรามอินทราเพื่อรับลูกไปส่งที่โรงเรียน ระหว่างทางตนเกิดอาการวูบก่อนจะหลับไปและรู้สึกตีวอีกทีตอนรถชนแล้ว ซึ่งตนยอมรับผิดว่าเกิดอาการหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านนายเกษม ธงสันเทียะ อายุ 43ปี คนขับรถเก็บขยะ เขตบางเขน กล่าวว่าหลังจากที่ตนนำขยะไปทิ้งแถวสายไหม และกำลังขับรถเพื่อกลับไปยังสำนักงานเขตบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนได้จอดรอเพื่อกลับรถก่อนจะได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ ซึ่งถือว่าโชคดีที่วันนี้ทุกคนนั่งภายในรถจึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

คนขับรถตู้หลับใน ชนท้ายเก๋งอัดก๊อปปี้รถเก็บขยะ โชเฟอร์รถตู้รับเพิ่งขับกลับจากสระบุรี ก่อนวูบหลับไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายชัย ในข้อหา"ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย"และ "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต" ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.ภูมิพลเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

logoline