svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วัยรุ่นสาวถูกหนุ่มหื่น แฝงตัวพลเมืองดี หวังเข้าข่มขืน โชคดีหนีขอความช่วยเหลือได้

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปราจีนบุรี - หนุ่มแฝงตัวเป็นพลเมืองดี อาสาช่วยนักเรียนสาวซ่อมรถ ใช้โอกาสปลอดคนทำร้ายเหยื่อ หมายกระทำทางเพศ

วันนี้ (23 ก.ค.) พ.ต.ต.เจริญ บุญสิทธิ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้พาตัว น.ส.เต้ย (นามสมมติ) พร้อมด้วย นางสาวเยาวลักษ์ (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของผู้เสียหาย ชี้จุดเกิดเหตุบริเวณทางโค้งตาอบ ม.5 บ้านเนินหอม ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.ค.60 ที่ผ่านมา
ซึ่งในวันนี้ที่เจ้าหน้าที่ได้พามาชี้ยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และได้หลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เป็นประแจ 1 ตัว พร้อมกับเศษผ้าเปื้อนคราบน้ำมันอีก 1 ผืน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบหาตัวคนร้ายรายนี้ น.ส.เต้ย กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ขับรถไปส่งน้องให้ยายที่บ้านหนองไข่ไก่ จากนั้นได้ขับรถกลับมาเพื่อจะกลับ พอมาถึงที่เกิดเหตุ โซ่รถจักรยานยนต์ที่ขับมาหลุด ตนพยามทำแต่ไม่สำเร็จ พอดีมีชายคนดังกล่าว ลักษณะอวบท้วม อายุประมาณ 25-30 ปีต้นๆ ใส่เสื้อสีเทา ขี่รถจักรยานยนต์ MSX สีขาวไม่ติดป้ายทะเบียน ผ่านมา ถามว่ารถเป็นอะไรและอาสาเข้าช่วยเหลือ ตนคิดว่าเป็นพลเมืองดี 
จากนั้นประมาณ 10 นาที ชายคนดังกล่าวบอกว่าทำไม่ได้เนื่องจากโซ่มันหย่อน และบอกว่าจะถีบรถไปร้านซ่อมให้ ซึ่งตนพยายามที่จะขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่ แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าโทรศัพท์แบตหมด เป็นจังหวะที่ตนพยายามมองหาเพื่อนเผื่อว่าจะมีคนรู้จักขับรถผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เผลอ ชายคนดังกล่าวได้ต่อยเข้าที่ท้อง 1 ครั้ง และพยายามลากตนเข้าไปในป่าข้างทาง แต่ตนไม่ยอม ได้สู้สุดความสามารถ และได้ถีบจนชายคนดังกล่าวเซออกไป ตนจึงลุกขึ้นมาขอความช่วยเหลือ
และเป็นช่วงเดียวที่มีวัยรุ่น 2 คน ขับมาเห็น ตนเลยวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้หนีวิ่งขับรถจักรยานยนต์ออกไป ซึ่งมีเพื่อนของวัยรุ่นที่มาด้วยขับรถตามไปแต่ไม่ทัน ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ได้ใส่รองเท้าไปด้วย ตนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำไปแจ้งความในเวลาต่อมา
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญพยานทั้งเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่างๆที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นทางผ่าน รวมถึงรถยนต์จักรยานยนต์ที่คนร้ายใช้ เพื่อนำไปสู่การจับกุมต่อไป

logoline