svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชาติ กอบจิตติ" เปิดพันธุ์หมาบ้าสถาน

23 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใครที่เป็นคอนวนิยายเรื่องดัง พันธุ์หมาบ้า คงได้เฮอีกครั้ง เมื่อศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2547 และเจ้าของรางวัลซีไรต์ ชาติ กอบจิตติ เปิดแกลอลี่ พันธุ์หมาบ้าสถาน จัดกิจกรรมเอาใจคนรักการถ่ายภาพ พร้อมบอกข่าวดีเตรียมทำซีรี่ย์ พันธุ์หมาบ้า

เปิดร้านเป็นของตัวเองแล้วในชื่อ พันธุ์หมาบ้าสถาน สำหรับศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ ประจำปี 2547 และเจ้าของรางวัลซีไรต์ ชาติ กอบจิตติ หลังจากนวนิยายเรื่องดังพันธ์หมาบ้า ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเกือบ30ปีแล้ว แต่แฟนหนังสือยังคงอินและให้การตอบรับที่ดีเสมอมา ล่าสุดเจ้าของบทประพันธ์ลุกขึ้นมาเปลี่ยนปกหนังสือใหม่ ตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 28 ก็มีแฟนหนังสือให้การตอบรับอย่างล้นหลาม และเขายังบอกด้วยกว่า การเปิดร้านนี้ นอกจากจะจำหน่ายเสื้อผ้าของที่ระลึก แบรนด์พันธุ์หมาบ้าแล้ว ตั้งใจให้เป็นแกลลอรี่สำหรับคนรักการอ่าน และชื่นชอบงานศิลปะค่ะ
นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมบริเวรหน้าร้าน พันธุ์หมาบ้าสถาน แล้ว ชาติ กอบจิตติ ยังบอกข่าวดีให้กับแฟนนวนิยายเรื่องดัง พันธ์หมาบ้า ด้วยว่า เตรียมทำซีรี่ย์เรื่องพันธุ์หมาบ้าแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการวางแผน และเขียนบทค่ะ โดยเจ้าตัวนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ คอยดูภาพรวมในเรื่องทั้งหมด
พันธุ์หมาบ้า เวอร์ชั่นซีรี่ย์ จะพร้อมออนแอร์ให้ได้ชมเมื่อไหร่ แฟนนวนิยายหรือแฟนหนังเรื่องนี้ก็รอติดตามกันให้ดี เพราะเจ้าของบทประพันธ์เค้ายืนยันว่าทุ่มเทดูเองทุกขั้นตอน ไม่แพ้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในงานเขียนแน่นอนค่ะ

logoline